Tin mới

'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy rơi vào hoàn cảnh éo le chỉ biết 'khóc ròng'

Thứ ba, 20/07/2021, 15:41 (GMT+7)

Người tình tin đồn đại gia 50 tỷ của Ngô Kiến Huy - Sam chỉ biết cầu cứu, khóc ròng khi rơi vào hoàn cảnh éo le không lối thoát.

Mới đây, người tình đại gia tin đồn 50 tỷ của Ngô Kiến Huy đăng đàn than thở, kêu cứu khi rơi vào hoàn cảnh éo le. Theo đó, Sam cho biết: "Hoàn cảnh của em hiện tại: Nhà cúp điện, ở trong nhà không có chút ánh sáng, ngột ngạt không có máy lạnh máy quạt. Bước ra ngoài ban công tối thui, muỗi chích không còn manh giáp. Và không thể ra ngoài đường. Help".

'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy hoang mang khi rơi vào hoàn cảnh éo le. Ảnh IGNV
'Người tình đại gia 50 tỷ' của Ngô Kiến Huy hoang mang khi rơi vào hoàn cảnh éo le. Ảnh IGNV

Sự cố mất điện khiến cho "người tình" của Ngô Kiến Huy không khỏi hoang mang và sợ hãi. Một mình trong căn phòng tối đen như mực, thành phố thì giãn cách không thể ra ngoài và cũng chẳng thể cầu cứu bạn bè khiến Sam chỉ biết bày tỏ nỗi lòng lên mạng xã hội để nhận được sự an ủi của các fan. 

Nhan sắc đẹp không tì vết của 'bạn gái' Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV
Nhan sắc đẹp không tì vết của 'bạn gái' Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV

Sam - nàng hot girl từng nổi đình nổi đám một thời vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Không hài lòng với danh xưng Hot girl, Sam nỗ lực thay đổi bản thân trở thành một ngôi sao đa năng. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy nhận cơn mưa lời khen vì lối diễn xuất có chiều sâu và đa dạng. 

Sam - nữ nghệ sĩ đa tài, nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh FBNV
Sam - nữ nghệ sĩ đa tài, nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, "bạn gái" Ngô Kiến Huy còn trở thành gương mặt MC duyên dáng của nhiều chương trình gameshow truyền hình ăn khách. Sam hiện đang là một một ngôi sao đa năng, đa tài. 

Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, "người tình" của Ngô Kiến Huy còn là một nữ doanh nhân thành đạt, giàu có khi sở hữu trong tay nhiều cửa hàng, bất động sản. Nhiều đồng nghiệp còn tiết lộ Sam sở hữu khối tài sản hơn 50 tỷ trong tay. 

Ngô Kiến Huy và Sam dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy và Sam dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng nhưng Sam lại là một cô gái vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên dính tin đồn hẹn hò với ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tin đồn bắt đầu sau khi Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh. Thời điểm đó, chàng Bắp và Sam thường xuyên xuất hiện thân thiết với nhau, thậm chí còn bị soi dùng vòng đôi.

Trước tin đồn yêu đương bí mật, cả Ngô Kiến Huy và Sam đều lên tiếng phủ nhận. Cả hai cho biết coi nhau là anh em thân thiết. Và cũng từ đây, Sam tiết lộ thực chất trong quá khứ cô và Ngô Kiến Huy đã từng dành thời gian tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, sau tất cả, họ thấy rằng chỉ hợp làm bạn của nhau. Cho đến nay, tình bạn của Ngô Kiến Huy và Sam vẫn luôn khăng khít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news