Tin mới

Mẹ ruột của con trai Ngô Kiến Huy: Cuộc sống bình yên bên trời Tây sau quá khứ điều tiếng

Thứ hai, 19/07/2021, 11:02 (GMT+7)

Thùy Anh - người phụ nữ sinh con cho Ngô Kiến Huy và cũng là em gái của Thanh Thảo giờ đây có cuộc sống bình yên, viên mãn sau quá khứ đầy nước mắt.

Gót nghét đã gần 10 năm kể từ sau khi ồn ào tình ái của Ngô Kiến HuyThùy Anh - em gái Thanh Thảo nổ ra, đến nay những người trong cuộc đã vượt qua quá khứ có được hạnh phúc riêng cho mình. Nếu như Ngô Kiến Huy đã lấy lại hào quang sân khấu thì Thùy Anh lại lựa chọn một cuộc sống bình yên và đầy viên mãn bên trời Tây.

Thùy Anh và Ngô Kiến Huy từng có ồn ào tình ái lớn rúng động Vbiz. Ảnh: Internet
Thùy Anh và Ngô Kiến Huy từng có ồn ào tình ái lớn rúng động Vbiz. Ảnh: Internet

Thùy Anh cũng từng là một ca sĩ, tuy nhiên sự nghiệp của cô lại không có được sự vang dội như chị gái Thanh Thảo. Biến cố lớn nhất khiến Thùy Anh dừng chân với sự nghiệp ca hát và rẽ hướng cuộc sống của cô chính là chuyện có con với Ngô Kiến Huy. 

Tuy nhiên, khi cả hai không thể tìm được tiếng nói chung sau khi xét nghiệm ADN, Thùy Anh đã bị đồn đại, mang tiếng là người phụ nữ "gài bẫy, úp sọt" Ngô Kiến Huy. Không thể chịu đựng được với những áp lực đến từ dư luận, Thùy Anh buông bỏ tất cả để sang Mỹ bắt đầu cuộc sống mới.

Ồn ào khiến cho sự nghiệp của Ngô Kiến Huy không thuận lợi, còn Thùy Anh cũng bị mang tiếng 'gài bẫy, úp sọt'. Ảnh: Internet
Ồn ào khiến cho sự nghiệp của Ngô Kiến Huy không thuận lợi, còn Thùy Anh cũng bị mang tiếng "gài bẫy, úp sọt". Ảnh: Internet

Là chị gái của Thùy Anh và cũng là người thầy nâng đỡ Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo thời điểm đó  không khỏi đau lòng trước biến cố mà em gái trải qua. Cô quyết định đứng ra gánh vác một phần trách nhiệm khi nhận Jacky Minh Trí - con trai của Ngô Kiến Huy và Thùy Anh làm con trai nuôi hợp pháp.

Thanh Thảo nhận Jacky Minh Trí làm con nuôi. Ảnh: FBNV
Thanh Thảo nhận Jacky Minh Trí làm con nuôi. Ảnh: FBNV

Quá khứ dần nguôi ngoai cũng là lúc người phụ nữ sinh con cho Ngô Kiến Huy tìm đến với hạnh phúc mới. Thùy Anh đã có cơ duyên cho cô gặp gỡ và trao trọn phần đời còn lại cho một doanh nhân Việt kiều. Năm 2017, cô chính thức kết hôn và không lâu sau đó, cặp đôi chào đón 2 công chúa nhỏ ra đời.

Thùy Anh đã có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Việt kiều. Ảnh: Internet
Thùy Anh đã có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Việt kiều. Ảnh: Internet
Mẹ ruột của con trai Ngô Kiến Huy: Cuộc sống bình yên bên trời Tây sau quá khứ điều tiếng - Ảnh 1

Bỏ mặc quá khứ của bà xã, chồng Thùy Anh yêu thương cô thật lòng, đối xử rất tốt với cả bé Jacky Minh Trí. Không ít khoảnh khắc thân mặt của con riêng - bố dượng được chia sẻ và cho thấy tình cảm gắn kết, yêu thương nhau thực sự của các thành viên trong gia đình Thùy Anh.

Ông xã Thùy Anh dành tình yêu thương lớn cho cậu con trai riêng. Ảnh: FBNV
Ông xã Thùy Anh dành tình yêu thương lớn cho cậu con trai riêng. Ảnh: FBNV
Bé Jacky Minh Trí cùng 2 em gái. Ảnh: FBNV
Bé Jacky Minh Trí cùng 2 em gái. Ảnh: FBNV

Hạnh phúc ngập tràn sau biến cố tình ái đẫm lệ, mẹ ruột của con trai Ngô Kiến Huy với cuộc sống viên mãn bên trời Tây ngày một xinh đẹp, tươi tắn. Cô có một người chồng thấu hiểu, yêu thương gia đình, công việc bán hàng online làm niềm vui và đàn con thơ luôn đem đến nụ cười. Tất cả đã mang đến một cuộc sống viên mãn cho em gái Thanh Thảo hậu ồn ào của quá khứ.

Mới đây, Thùy Anh tiếp tục đón nhận tin vui khi chào đón một thiên thần nhỏ nữa chào đời. Cô bé là cô con gái thứ 3 của Thùy Anh với người chồng Việt kiều. Sau tất cả những nỗi đau trong quá khứ, hạnh phúc giờ đây đã thực sự mỉm cười với người phụ nữ đã từng sinh con cho Ngô Kiến Huy.

Mẹ ruột của con trai Ngô Kiến Huy: Cuộc sống bình yên bên trời Tây sau quá khứ điều tiếng - Ảnh 2
Mẹ ruột của con trai Ngô Kiến Huy: Cuộc sống bình yên bên trời Tây sau quá khứ điều tiếng - Ảnh 3
Thùy Anh nhan sắc lên hương với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
Thùy Anh nhan sắc lên hương với cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news