Tin mới

Tình cũ Trấn Thành liên tục khoe 'báu vật' thứ mà mẹ chồng Hari Won mong mỏi

Thứ ba, 03/03/2020, 10:09 (GMT+7)

Tình cũ Trấn Thành liên tục khoe "báu vật" của đời mình, thứ mà mẹ chồng Hari Won từng bày tỏ sự khao khát có được.

Thời gian gần đây, tình cũ Trấn Thành - Mai Hồ liên tục công khai hình ảnh cận mặt công chúa nhỏ - thứ mà nữ diễn viên gọi là "báu vật" quý giá nhất đời mình. Con gái Mai Hồ sở hữu nhiều nét đẹp của bố và mẹ, và được nhận xét xinh xắn như một cô công chúa nhỏ.

Con gái xinh xắn, kháu khỉnh của Mai Hồ và ông xã Việt kiều. Ảnh internet

Sau thời gian kín tiếng chuyện đời tư sau khi chia tay Trấn Thành, Mai Hồ giờ đã cởi mở hơn và thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh của hai con.

Mai Hồ hạnh phúc bên người chồng vị tha. Ảnh internet

Trong khi Mai Hồ hạnh phúc viên mãn với chồng và hai "báu vật" thì Trấn Thành và Hari Won vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Sau gần 4 năm về chung một nhà, cặp đôi vẫn chưa có ý định sinh em bé.

Trong khi đó, mẹ chồng Hari Won lại tỏ ra khá sốt ruột. Trước đây, khi tham gia một gameshow, mẹ Trấn Thành đã bày tỏ mong muốn con dâu sớm sinh con để bà có cháu bế. Tuy nhiên, từ đó đến nay, giọng ca "Anh cứ đi đi" vẫn chưa thực hiện được mong ước của mẹ chồng.

Mẹ chồng Hari Won bày tỏ mong muốn con dâu sớm có tin vui. Ảnh internet

Dù mong mỏi có cháu nhưng mẹ chồng Hari Won lại là người vô cùng tâm lý. Biết con dâu là người của showbiz bận rộn nên mẹ Trấn Thành không bao giờ đưa ra yêu cầu khắt khe hay bắt Hari Won vào bếp. Trước tình yêu thương của mẹ chồng, Hari Won từng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và đó cũng là lý do nữ ca sĩ không muốn ở riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news