Tin mới

Tình cũ Trường Giang khoe con trai cao lớn khi vợ chồng Nhã Phương lộ ái nữ

Thứ ba, 21/04/2020, 09:03 (GMT+7)

Tình cũ từng tố Trường Giang qua lại với mình, Quế Vân bất ngờ khoe hình ảnh con trai đã cao lớn khi vợ chồng Nhã Phương lần đầu lộ ái nữ.

Cách đây không lâu, tình cũ Trường Giang - Quế Vân chia sẻ loạt ảnh con trai đã cao lớn trông thấy. Quý tử nhà Quế Vân sở hữu chiều cao nổi trội của mẹ và khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú.

Quế Vân khoe con trai đã cao lớn. Ảnh internet

Cùng với việc chia sẻ hình ảnh con trai, tình cũ Trường Giang còn tiết lộ ảnh quá khứ năm 12 tuổi của chính mình. Qua bức ảnh có thể thấy Quế Vân đã thay đổi nhiều sau nhiều lần "trùng tu" nhan sắc, cánh mũi cao, cằm nhọn hơn, mắt tó tròn hơn, riêng nụ cười là vẫn tươi như trước.

Người đẹp cũng hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc năm 12 tuổi và hiện tại. Ảnh internet

Trong khi đó, lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương công khai con gái sau gần 1 năm giấu kín. Tuy nhiên, cặp đôi cũng giống như vợ chồng Công Vinh chỉ chia sẻ góc chụp từ phía sau thay vì để lộ mặt con gái. Dù vậy thì bức ảnh của vợ chồng Nhã Phương cũng đã nhanh chóng gây "bão mạng" với hơn 100k like và hàng nghìn bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ.

Trường Giang lần đầu tiên khoe con gái. Ảnh internet

Trước đây, khi Trường Giang đang hẹn hò với Nhã Phương thì bất ngờ Quế Vân livestream kể lại chuyện qua lại với nam danh hài. Thông tin này khiến dư luận vô cùng hoang mang. Khi mọi chuyện chưa lắng xuống thì đến lượt Nam Em cũng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Thời điểm đó, Mười Khó nhận không ít ý kiến trái chiều. Trải qua nhiều sóng gió, ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Trường Giang làm chồng tốt bên Nhã Phương, Quế Vân làm mẹ đơn thân xinh đẹp, độc lập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news