Tin mới

Lương Thế Thành ghen ra mặt khi vợ công khai ngắm mối tình đầu để tìm cảm xúc

Thứ sáu, 30/07/2021, 12:16 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến nhiều người ghen ra mặt.

Vốn là cặp đôi hạnh phúc  nhất nhì làng giải trí Việt, Lương Thế Thành và Thúy Diễm thường xuyên rải 'cẩu lương' trên mạng xã hội khiến fan la ó. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm đăng tải hình ảnh mà không phải chồng còn kèm theo dòng chia sẻ đáng chú ý: "Xin lỗi chồng, sau khi nấu bếp, cho em xả hơi lấy tinh thần chống dịch. Căng thẳng đầu óc dịch bệnh quá. Em trở lại ngắm mối tình đầu tìm cảm xúc xíu thôi rồi em ru con ngủ nha".

Thúy Diễm khoe 'mối tình đầu' trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình
Thúy Diễm khoe 'mối tình đầu' trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Hóa ra người Thúy Diễm mê mẩn thậm chí còn coi là "mối tình đầu" chính là Cổ Thiên Lạc - tài tử nổi tiếng của Hong Kong. Đây cũng là người trong lòng của biết bao thiếu nữ ở các thế hệ khác nhau. Điều đáng nói là không chỉ Thúy Diễm, Siêu mẫu Xuân Lan cũng thừa nhận "yêu" cùng người với nữ diễn viên.

Xuân Lan còn hài hước thừa nhận yêu cùng người với Thúy Diễm.
Xuân Lan còn hài hước thừa nhận yêu cùng người với Thúy Diễm.

Điều đáng nói là dưới bài viết, Lương Thế Thành cùng để lại bình luận vô cùng hờn dỗi với bà xã của mình thậm chí còn muốn lấy hình "mối tình đầu" của vợ dán lên mặt để thỏa mãn cảm xúc của vợ. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn công khai "dằn mặt" vợ khiến nhiều người thích thú.

Dù chỉ là vui đùa nhưng có thể thấy cuộc trò chuyện đầy thú vị của Thúy Diễm Lương Thế Thành đã chứng minh hạnh phúc trong hôn nhân của cặp đôi này khiến bao người ngưỡng mộ.

Thái độ của Lương Thế Thành mới đáng chú ý. Ảnh chụp màn hình
Thái độ của Lương Thế Thành mới đáng chú ý. Ảnh chụp màn hình

Lương Thế Thành được mệnh danh là ông chồng quốc dân khi thường xuyên khiến hội chị em phải ghen tỵ vì độ chiều chuộng vợ. Không chỉ là quý ông lịch lãm và trầm tĩnh, Lương Thế Thành còn luôn tạo ra những điều mới mẻ để vun đắp cuộc hôn nhân của mình.

Lương Thế Thành ghen ra mặt khi vợ công khai ngắm mối tình đầu để tìm cảm xúc - Ảnh 1

Trên trang cá nhân của mình, Lương Thế Thành thườngđăng những hình ảnh của bà xã thậm chí còn không ngại làm thơ "nịnh vợ" khiến nhiều người ghen tỵ với Thúy Diễm. Không chỉ Lương Thế Thành mà Thúy Diễm cũng hay khoe ông xã hết cặm cụi ở nhà dọn dẹp nhà cửa đến việc chuẩn bị chu đáo đồ cho vợ trước khi đi công tác.

Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm.
Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Ngoài việc trở thành đàn ông mẫu mực, tiêu chuẩn của gia đình thì Lương Thế Thành cũng rất thành công trong sự nghiệp với nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả. Sở hữu ngoại hình chuẩn chỉnh, gương mặt điển trai, Lương Thế Thành còn từng được mệnh danh là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm khi góp mặt nhiều MV ca nhạc của nàng "Họa mi tóc nâu".​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news