Tin mới

Hà Thanh Xuân lên xe hoa với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi

Thứ tư, 27/04/2022, 16:09 (GMT+7)

Phủ nhận tình cảm với Quang Lê, Hà Thanh Xuân tung bộ ảnh cưới với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, Hà Thanh Xuân lộ bộ ảnh cưới lãng mạn với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi. Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy, cả hai dành những cảm xúc ngọt ngào trong ánh mắt cùng nụ cười. Dù chênh lệch 13 tuổi nhưng Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô vẫn nhận được lời khen về sự đẹp đôi.

Ảnh NVCC
Ảnh NVCC

Trong bộ ảnh cưới này, Hà Thanh Xuân diện 2 bộ váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Một mẫu chú trọng sự tối giản, tinh tế với điểm nhấn là đường xẻ tà khoe trọn vóc dáng còn chiếc váy còn lại bồng bệnh như nàng công chúa chụp trong vườn được trang trí nhiều hoa tươi, cây xanh tựa như thế giới cổ tích.

Hà Thanh Xuân lên xe hoa với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi - Ảnh 1
Hà Thanh Xuân trong váy cô dâu xinh đẹp. Ảnh NVCC
Hà Thanh Xuân trong váy cô dâu xinh đẹp. Ảnh NVCC

Theo tiết lộ của Hà Thanh Xuân, đám cưới của mình được diễn ra vào ngày 2/5 cũng là sinh nhật của nữ ca sĩ. Trong ngày trọng đại của mình, những nghệ sĩ đình đám có thể xuất hiện như Đàm Vĩnh Hưng, Như Quỳnh, Dương Triệu Vũ... Đặc biệt, Quang Lê - người tinh tin đồn bao nhiêu năm nay của Hà Thanh Xuân lại không thể tham dự nhưng nam ca sĩ vẫn gửi lời chúc phúc đến đàn em.

Hà Thanh Xuân một ca sĩ hải ngoại thành công với dòng nhạc trữ tình. Cô còn bị đồn là "vợ sắp cưới" của Quang Lê khi cả hai có nhiều hành động thân mật với nhau. Cả hai không chỉ ăn ý trên sân khấu mà ngoài đời còn thể hiện nhiều cử chỉ thân thiết. Điều này làm dấy lên tin đồn họ có mối quan hệ trên tình bạn.

Hà Thanh Xuân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Hà Thanh Xuân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau đó, Quang Lê thẳng thắn khẳng định rằng Hà Thanh Xuân có thể yêu anh trên sân khấu nhưng anh lại yêu cô ở ngoài đời. Về phía 'nữ hoàng bolero' cô khẳng định chỉ xem Quang Lê như tri kỷ của mình.

Được biết, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô lần đầu biết đến nhau qua lời “làm mai” của một đạo diễn chương trình truyền hình. Thời điểm đó, ông 'vua cá koi Việt Nam' không muốn giao lưu với nữ ca sĩ vì e ngại người trong showbiz thị phi. Trước khi Hà Thanh Xuân về Mỹ, cả hai đã bỏ lỡ cuộc gặp mặt nhau.

Hà Thanh Xuân và bạn trai doanh nhân. Ảnh FBNV
Hà Thanh Xuân và bạn trai doanh nhân. Ảnh FBNV

Thế nhưng, sau thời gian tìm hiểu thông tin về Hà Thanh Xuân thì Thắng Ngô dần có thiện cảm và bắt đầu trò chuyện cùng nữ ca sĩ. Đến tháng 3/2022, họ chính thức gặp nhau sau một thời gian dài trò chuyện qua điện thoại. Khi cả hai bắt đầu gắn kết và thấu hiểu nhau, tháng 4 cùng năm, Thắng Ngô đã cầu hôn bạn gái và chính thức quyết định đi đến hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news