Tin mới

Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ, khoe ảnh bên 'nhân vật quyền lực'

Thứ hai, 17/02/2020, 17:48 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ lần hiếm hoi lộ ảnh bên người phụ nữ quyền lực của đời mình.

Cách đây ít giờ, người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ khiến fan ngỡ ngàng khi công khai ảnh bên mẹ ruột - người phụ nữ quyền lực của anh. Nhìn nhan sắc của mẹ MC Đại Nghĩa, ai cũng phải trầm trồ vì quá trẻ.

Lần hiếm hoi tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ lộ chân dung mẹ ruột. Ảnh internet

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, hiếm khi nào MC Đại Nghĩa để lộ thông tin gia đình, người thân cũng như những hình ảnh của họ. Với người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ, mẹ là người phụ nữ quyền lực mà anh luôn yêu thương, trân trọng nhất cuộc đời này.

Đại Nghĩa dính nghi vấn hẹn hò Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

Trước đây, MC Đại Nghĩa bị đồn làm đám cưới với Lý Nhã Kỳ. Thông tin bắt nguồn từ việc nam MC giàu nhất nhì Việt Nam này tung ảnh bên Lý Nhã Kỳ giống như ảnh cưới. Ngay sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ nhưng Lý Nhã Kỳ và Đại Nghĩa vẫn bị fan gán ghép mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Đại Nghĩa là một trong những MC nổi đình nổi đám của showbiz Việt. Hiện nay, hầu hết các chương trình gameshow lớn đều do tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ đảm nhận. Nam MC cũng khiến công chúng yêu mến bởi tấm lòng nhân ái khi thường xuyên đi làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news