Tin mới

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hải Phòng thiếu may mắn, Ngọc Quang-Việt Hưng được khen

Thứ bảy, 01/10/2022, 10:45 (GMT+7)

Sau trận hòa 1-1 trước HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối khi Hải Phòng không thể giành trọn vẹn 3 điểm do thiếu may mắn.

Ở vòng 17 V-League, Hải Phòng có màn đón tiếp các vị khách HAGL trên sân Lạch Tray, dù để đối phương vươn lên dẫn bàn từ khá sớm. Tuy nhiên, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đội bóng đất Cảng đã có được bàn gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận do công của tiền đạo Rimario.

Rimario gỡ hòa cho Hải Phòng ở những phút cuối trận. Ảnh: Internet
Rimario gỡ hòa cho Hải Phòng ở những phút cuối trận. Ảnh: Internet

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Chúng tôi đã thiếu may mắn trước HAGL. Bởi nếu may mắn, đội đã có bàn thắng ngay ở những phút đầu trận với cú sút rung chuyển cầu môn của Việt Hưng. Còn HAGL lại may mắn khi Công Phượng sút đập chân Bruno khiến bóng đi vào lưới. Nhưng may mắn là một phần trong bóng đá”.

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hải Phòng thiếu may mắn. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hải Phòng thiếu may mắn. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cựu HLV Hà Nội FC vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. "Tôi hài lòng với kết quả hoà ngày hôm nay. Cả hai đội đều đá cống hiến. Hải Phòng vẫn chưa dám đặt mục tiêu vô địch đâu, chúng tôi cần tập trung từng trận".

Bên phía đối diện, HLV Kiatisak đánh giá rất cao bộ đôi cầu thủ đang cho Hải Phòng mượn là Ngọc Quang và Việt Hưng. "Tôi nghĩ Ngọc Quang và Việt Hưng có nhiều cơ hội ra sân nhiều hơn khi đá cho Hải Phòng. Đó là điều tốt. Khi gặp HAGL, họ rất chuyên nghiệp khi đá 100% sức lực. Tương lai của họ sẽ do bầu Đức quyết định. Chúng tôi sẽ có những tính toán nhân sự mùa tới".

HLV Kiatisak đánh giá cao màn trình diễn của Ngọc Quang. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak đánh giá cao màn trình diễn của Ngọc Quang. Ảnh: Internet

Trong khi HAGL đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch thì Hải Phòng nổi lên như là hiện tượng của V-League 2022. Đội bóng chủ sân Lạch Tray đang trải qua chuỗi 6 trận bất bại, trong đó có 4 chiến thắng, tạm vươn lên vị trí thứ hai với 28 điểm sau 16 vòng đấu.

Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông chưa nghĩ tới chuyện cạnh tranh chức vô địch mà muốn đội nỗ lực từng trận. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng đất Cảng sẽ hành quân đến sân Hàng Đẫy gặp chủ nhà Viettel vào ngày 9/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news