Tin mới

Nguyên nhân Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình tuyển Bồ Đào Nha?

Thứ tư, 07/12/2022, 10:17 (GMT+7)

Ronaldo phải ngồi dự bị ở trận Bồ Đào Nha thắng 6-1 trước Thụy Sĩ. Sau trận đấu, HLV Fernando Santos đã lý giải về quyết định này.

Sau chiến thắng đậm đà 6-1 trước truyển Thụy Sĩ, HLV trưởng người Bồ Đào Nha cho biết việc để CR7 ngồi dự bị là để phục vụ cho ý đồ chiến thuật. "Andre Silva là một cầu thủ giỏi. Ronaldo chơi cố định hơn, thường có mặt ở vòng cấm.

Trong khi đó, Goncalo Ramos có những đặc điểm khác biệt. Anh ấy rất năng động và đã thể hiện cho chúng ta thấy. Tôi có 3 cầu thủ mà tôi hoàn toàn tin tưởng ở vị trí tiền đạo cắm. Đối với mỗi trận đấu, tôi sẽ sử dụng cầu thủ nào mà tôi thấy phù hợp nhất cho chiến thuật của mình".

Nguyên nhân Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình tuyển Bồ Đào Nha? - Ảnh 1
Ronaldo ngồi dự bị ở trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ. Ảnh: Internet
Ronaldo ngồi dự bị ở trận Bồ Đào Nha gặp Thụy Sĩ. Ảnh: Internet

HLV Santos khẳng định: "Đó vẫn là điều đã được xác định. Tôi có mối quan hệ rất thân thiết với Ronaldo và tôi luôn luôn như vậy. Tôi biết Ronaldo từ năm anh ấy 19 tuổi ở CLB Sporting và sau đó anh ấy bắt đầu phát triển trong đội tuyển quốc gia khi tôi đến vào năm 2014.

Tôi sẽ luôn coi Ronaldo là một cầu thủ rất quan trọng trong đội. Chuyện Ronaldo thái độ khi bị thay ra ở trận trước đã được giải quyết xong, điều quan trọng là phải nhìn vào lịch sử của cầu thủ này. Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Do đó, tất cả những gì chúng tôi phải làm là cùng nhau mang lại thành công cho tập thể".

Nguyên nhân Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình tuyển Bồ Đào Nha
Nguyên nhân Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình tuyển Bồ Đào Nha

CR7 được tung vào sân ở phút 73 khi Bồ Đào Nha đã thắng Thụy Sĩ tới 5-1. Trước đó, Ronaldo đã được đá chính ở cả 3 trận vòng bảng tại World Cup 2022. Nhiều thông tin cho rằng HLV Santos tỏ ra không hài lòng với thái đội của tiền đạo 37 tuổi sau khi bị thay ra ở trận thua Hàn Quốc 1-2 tại vòng bảng. Ở vòng Tứ kết, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ có màn so tài với tuyển Ma Rốc diễn ra vào 22h00 ngày 10/12.

Bồ Đào Nha có chiến thắng tưng bừng trước Thụy Sĩ. Ảnh: Internet
Bồ Đào Nha có chiến thắng tưng bừng trước Thụy Sĩ. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2022 Ronaldo