Tin mới

Nguyễn Sin tung clip Huấn Hoa Hồng ngông cuồng, 'coi trời bằng vung'

Thứ tư, 17/06/2020, 10:23 (GMT+7)

"Hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin tung đoạn clip Huấn Hoa Hồng to tiếng, thách thức, coi thường pháp luật thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, "Hiệp sĩ đường phố" Nguyễn Sin tung đoạn clip ghi lại hình ảnh Huấn Hoa Hồng liên tục nhục mạ, ngông cuồng thách thức cơ quan chức năng.

Nguyễn Sin viết: “Có một Huấn Hoa Hồng ngông cuồng, coi thường pháp luật và chửi Công an một cách nặng nề! Dưới đây là đoạn clip được cắt ra từ một livestream của Huấn, khi hắn ngồi trong một quán trà chanh và hút shisha. Khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra quán, Huấn đã liên tục nhục mạ, sử dụng ngôn từ xúc phạm và ngông cuồng thách thức các đồng chí Công an đang thi hành nhiệm vụ, cũng như coi thường Pháp Luật. Hiện giờ Công an TPHCM đang truy tìm, Huấn ơi Huấn còn ngông không?”

Nguyễn Sin tung clip Huấn Hoa Hồng phát ngôn ngông cuồng. Ảnh internet

Đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ "coi trời bằng vung" của Huấn Hoa Hồng.

Trước đó, theo tin tức trên báo Thanh Niên, Tuổi trẻ, ngày 16/6, Công an TP.HCM xác nhận thông tin cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng". Nguồn tin cho biết việc truy tìm này liên quan đến một đơn tố cáo của người dân.

>> Xem thêm: Tướng Tô Ân Xô làm rõ câu hỏi lớn còn tồn tại trong vụ án Hồ Duy Hải

Huấn 'hoa hồng' tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái), hiện sinh sống tại TP.HCM. Nhân vật này nổi tiếng trên mạng xã hội do thường xuyên đăng tải những video khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào, rao giảng đạo lý cũng như thể hiện có mối quan hệ thân thiết với nhiều "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh" và Quang "Rambo".

Huấn Hoa Hồng bán sách làm giàu. Ảnh internet

Lãnh đạo Công an TP.HCM xác nhận, giang hồ mạng Huấn 'hoa hồng' bị truy tìm vì có những dấu hiệu về một số hành vi vi phạm liên quan bán hàng đa cấp, kinh doanh trên mạng xã hội...

Thời gian gần đây, Huấn Hoa Hồng đã cho ra mắt hai cuốn sách làm giàu. Hai cuốn sách này được bán với giá 799.000 VND. Sau đó, ngày 28/4, Cục Xuất bản – Bộ TT&TT đã có văn bản gửi tới các Sở Thông tin và Truyền thông, cũng như các cơ quan chức năng liên quan để phối hợp làm rõ nghi vấn về việc sao in, phát tán qua mạng 2 sản phẩm của “Huấn Hoa Hồng”.

>> Xem thêm: Triệu Quân Sự xóa dấu vết khó tìm ra, rút quân khỏi đèo Hải Vân

Theo đó, ông Nguyễn Nguyên - Cục trưởng Cục Xuất bản thuộc Bộ TT&TT, cho biết nếu có sai phạm: Sản phẩm xuất bản trái phép (không thực hiện xuất bản, không qua nhà xuất bản hoặc cơ quan có thẩm quyền, không có quyết định xuất bản theo quy định) thì sẽ có hình thức xử lý.

Sau khi ra sách, Huấn Hoa Hồng tiếp tục đầu tư tiền tỷ làm MV. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Huấn Hoa Hồng còn rao bán thuốc sinh lý cho những người nghiện sử dụng các loại chất kích thích. Động thái này của giang hồ mạng khiến Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Một số cư dân mạng cho rằng việc làm của Huấn Hoa Hồng vừa mâu thuẫn, lại khó hiểu, vừa khuyên răng không sử dụng ma túy, lại vừa vẫn bán thuốc sinh lý cho đối tượng sử dụng ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news