Tin mới

Sporting Lisbon đã có phương án chiêu mộ Ronaldo

Chủ nhật, 30/10/2022, 18:27 (GMT+7)

Được biết, CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha) muốn mượn Ronaldo từ tháng 1/2023, đồng thời sẵn sàng chi trả phần lớn tiền lương cho cầu thủ 37 tuổi.

Theo Eurosport, Sporting Lisbon muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 1/2023 và sẽ chịu một phần thu nhập của cầu thủ 37 tuổi trong khoảng thời gian cho mượn.

Hiện tại, lương của Ronaldo giảm xuống dưới 300.000 bảng mỗi tuần (khoảng 288.000 bảng), do MU không giành vé dự Champions League. Ronaldo cảm thấy không hài lòng với quyết định này, bởi anh là người ghi bàn nhiều nhất cho MU ở mùa trước (24 bàn sau 39 trận).

Sporting Lisbon đã có phương án chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet
Sporting Lisbon đã có phương án chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Trước đó, HLV Ruben Amorim cho biết Sporting Lisbon không có khả năng trả lương cho Ronaldo."Ronaldo là ngôi sao hàng đầu. Nhưng cậu ấy là cầu thủ của MU. Tôi chỉ có thể trả lời như vậy, tương tự những gì tôi từng nói với các nhà báo ở Bồ Đào Nha. Tại Sporting, tất cả đều mơ về kịch bản Ronaldo trở lại. Nhưng chúng tôi không có tiền trả lương cho CR7".

>>Xem thêm: HLV Sporting Lisbon lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo 

"Tôi nghĩ Ronaldo vẫn hạnh phúc tại MU thôi, chỉ là không được ra sân thường xuyên nên có đôi chút vấn đề. Tương lai của Ronaldo hiện là chủ đề nóng trên truyền thông."

Ronaldo đang mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag ở MU. Ảnh: Internet
Ronaldo đang mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag ở MU. Ảnh: Internet
Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU. Ảnh: Internet
Ronaldo thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU. Ảnh: Internet

Ở mùa này, Ronaldo mới ra sân 13 trận, đa phần từ ghế dự bị và chỉ ghi 3 bàn. Nếu ở lại Old Trafford, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải chấp nhận cảnh ngồi dự bị cho Marcus Rashford. Chỉ khi trở lại Sporting, Ronaldo mới có cơ hội ra sân thường xuyên.

Hiện tại, Sporting đang đứng thứ 4 tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, kém vị trí có vé dự vòng sơ loại Champions League 2023/24 khoảng cách 3 điểm. Bởi vậy, họ rất cần một chân sút chất lượng nhằm cải thiện thành tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ronaldo MU