Tin mới

Nhã Phương gặp vấn đề sức khỏe, đầu bù tóc rối đúng chuẩn mẹ bỉm

Thứ hai, 20/04/2020, 10:54 (GMT+7)

Nhã Phương tiết lộ gặp vấn đề sức khỏe khi tung loạt ảnh mệt mỏi trên giường khiến fan lo lắng và tìm giải pháp cho thần tượng của mình.

Cách đây không lâu, Nhã Phương chia sẻ loạt ảnh đầu tóc bơ phờ cùng với đó tiết lộ đang gặp vấn đề sức khỏe khi thường xuyên bị mất ngủ. Dù vậy, nhan sắc của bà xã Trường Giang vẫn nhận được "cơn mưa" lời khen vì ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng lo lắng tìm các giải pháp chữa bệnh mất ngủ cho Nhã Phương.

Dù mệt mỏi vì mất ngủ nhưng Nhã Phương vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh internet

Căn bệnh mất ngủ mà Nhã Phương gặp phải cũng là điều mà nhiều mẹ bỉm chung cảnh ngộ. Sau khi sinh con gái cho Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến fan lo lắng khi xuống cân trầm trọng. Một phần vì sinh con một phần do Nhã Phương tập luyện, ép cân quá đà nên rơi vào tình trạng gày tong teo.

Mặt mộc của Nhã Phương nhận được nhiều lời khen. Ảnh internet

Trước khi cưới Trường Giang, chân dài sinh năm 1990 được xem là ngọc nữ của màn ảnh nhỏ khi phủ sóng khắp các khung giờ vàng của phim truyền hình. Sau kết hôn, Nhã Phương dành toàn bộ thời gian cho gia đình và chăm con gái nhỏ. Đến nay, bà xã Trường Giang đã bắt đầu quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Nhã Phương trong lần hiếm hoi quay trở lại công việc sau sinh con gái. Ảnh internet

Dù đi đóng phim Nhã Phương cũng vẫn mang theo con gái nhỏ đi cùng để tiện chăm sóc. Vợ chồng Trường Giang vẫn quyết giấu hình ảnh của bé đến thời điểm thích hợp mới công khai. Điều này được công chúng tôn trọng vì không chỉ Nhã Phương mà nhiều sao Việt khác cũng mong muốn các con có được cuộc sống riêng tư, phát triển một cách bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news