Tin mới

Trường Giang chăm sóc Nhã Phương như em bé, nhẹ nhàng đút thức ăn khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ

Thứ ba, 30/03/2021, 15:09 (GMT+7)

Trường Giang - Nhã Phương cho khán giả ăn no nê "cẩu lương" với khoảnh khắc tình bể bình giữa chốn đông người.

Sau khi về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương được khen nhan sắc lên hạng một cách rõ nét. Không chỉ chăm chút cho Nhã Phương về vẻ bề ngoài mà Mười Khó còn tận tay nấu những món ăn bổ dưỡng cho vợ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Nhã Phương được nhiều người đặt biệt danh 'mỹ nhân số hưởng nhất Vbiz'
Nhã Phương được nhiều người đặt biệt danh "mỹ nhân số hưởng nhất Vbiz"

Mặc dù đã trở thành bố mẹ bỉm sữa nhưng Trường Giang – Nhã phương chưa bao giờ hết lãng mạn, lúc nào Trường Giang cũng coi bà xã như em bé, chăm sóc từng tí một. Minh chứng mới đây, xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc siêu ngọt của Nhã Phương – Trường Giang. Mười Khó nhẹ nhàng đút từng miếng cho Nhã Phương còn cô vui vẻ đón nhận rất tự nhiên không ngai ngùng. Qua đó có thể thấy hành động này được diễn ra hàng ngày nên không còn xa lạ, bỡ ngỡ với cả 2.

Trường Giang chăm sóc Nhã Phương như em bé, nhẹ nhàng đút thức ăn khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ - Ảnh 1
Trường Giang tình cảm đút đồ ăn cho Nhã Phương
Trường Giang tình cảm đút đồ ăn cho Nhã Phương

Màn phát “cẩu lương” nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng. Ai cũng tấm tắc khen sự chu đáo, tâm lý của Trường Giang: “Phụ nữ lấy đúng chồng cả đời không cần trưởng thành quả không sai mà, nhìn mà ghen tị”,”Ước gì mình cũng lấy được tấm chồng như Trường Giang thì tốt”, “Cho em hỏi còn chỗ nào sản xuất người chồng như này không ạ, em muốn đặt hàng”,…là những bình luận của cư dân mạng.

Được biết Nhã Phương sau thời gian nghỉ ngơi đã trở lại với công việc, tham gia các dự án phim và được Trường Giang ủng hộ hết mình. Cô cho biết ông xã luôn để cô thoải mái làm những điều mình thích và tạo điều kiện để cô toàn tâm toàn ý với vai diễn của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news