Tin mới

Tin sao Việt hot nhất MXH 12/3: Nhã Phương công khai ảnh tình tứ bên Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ mở công ty giải trí

Thứ sáu, 12/03/2021, 22:58 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt hot nhất MXh ngày 12/3: Nhã Phương công khai ảnh tình tứ bên Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ mở công ty giải trí, Lệ Quyên buông triết lý giữa lúc yêu đương mặn nồng

Nhã Phương công khai ảnh tình tứ bên Trường Giang

Mới đây, Nhã Phương khiến dân tình không khỏi ghen tỵ không công khai khoảnh khắc tình tứ bên Trường Giang. Cặp đôi nhắng nhít tạo dáng bên nhau như thời mới yêu và trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Trong khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân diện cây hiệu sang chảnh thì Trường Giang vẫn trung thành với bộ đồ giản dị và đặc biệt là đôi dép tổ ong huyền thoại.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương, fan cũng phát hoảng khi chú ý vào đôi chân của nữ diễn viên. Theo đó, diện váy ngắn, đôi chân nuột nà của bà xã Trường Giang được phơi diễn một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, đôi chân ấy ngày càng gầy guộc, tong teo. Dường như Nhã Phương vẫn chưa có dấu hiệu tăng cân tích cực dù được ông xã hết lòng 'vỗ béo'.

Lâm Vỹ Dạ mở công ty giải trí

Không chỉ dừng lại ở nghiệp diễn, mới đây Lâm Vỹ Dạ đã mở một công ty riêng, chính thức gia nhập hội nữ chủ tịch Vbiz mới một công ty giải trí mang tên mình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh biển hiệu mới nhất của công ty, cùng với đó là lời giới thiệu bóng gió mà đậm chất hài hước: 'Mục đích tôi đăng lên chỉ là thấy cái biển lớn hơn cái tường thì không biết phải gắn thế nào. Mà sao ai cũng vô chúc mừng vậy. Không lẽ tôi rớt miếng rồi ư?'.

Không để khán giả và người hâm mộ tò mò, Lâm Vỹ Dạ đã thừa nhận chuyện bản thân đã mở công ty giải trí mang tên của mình. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc thành công tốt đẹp nhất đến vai trò mới của nữ diễn viên.

Lâm Vỹ Dạ đã lập nên công ty giải trí mang tên mình. Ảnh: Internet
Lâm Vỹ Dạ đã lập nên công ty giải trí mang tên mình. Ảnh: Internet

Lệ Quyên buông triết lý giữa lúc yêu đương mặn nồng với Lâm Bảo Châu

Thời gian gần đây, Lệ Quyên không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Không những đăng tải hàng loạt hình ảnh lãng mạn bên nhau, cặp đôi còn không ngần ngại dành cho nhau lời yêu đương mặn nồng.

Ảnh: Insta
Ảnh: Insta

Giữa lúc yêu đương ngọt ngào với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên khiến nhiều người đặt câu hỏi khi chia sẻ triết lý: 'Muốn có giá trị, hãy là chính mình trước đã... Tuyệt đối đừng vay mượn dù chỉ là một câu nói, một chữ viết. Ta luôn cần học hỏi để hoàn thiện bản thân nhưng copy người khác thì không vì nó chỉ mang lại sự rỗng tuếch'.

Công Lý dát toàn đồ hiệu trong 'Hướng dương ngược nắng'

Trong suốt 30 năm làm nghề, mãi tới Phim Hướng Dương Ngược Nắng, NSND Công Lý mới được vào vai sếp, một Phó tổng giám đốc phụ trách về nhân sự của tập đoàn Cao Dược. Với vai trò này, anh cũng ăn mặc sành điệu và chỉn chu hơn hẳn so với các vai diễn trước đó. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chia sẻ về trang phục trong bộ phim đang đóng, Công Lý không ngần ngại giới thiệu luôn về độ đắt đỏ về phần trang phục của vai diễn này: 'Tôi chưa biết mình nhận cát xê bao tiền nhưng chắc chắn so với trang phục của tôi sắm thì tiền cát xê là không bằng. Tuy nhiên, khi nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả về ngoại hình của nhân vật tôi thất rất vui'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news