Tin mới

Trấn Thành liên tiếp 'vượt mặt' Trường Giang, phá 'dớp' vô duyên với phim điện ảnh

Thứ tư, 10/03/2021, 11:42 (GMT+7)

Cùng hoạt động trong một lĩnh vực, Trường Giang và Trấn Thành là cái tên luôn được người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh.

Vốn là 1 nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt, Trấn ThànhTrường Giang  lại hoạt động trong nhiều lĩnh vực giống nhau như hài kịch, phim điện ảnh, MC, ....Cả hai có mức độ phủ sóng trên truyền hình rất nhiều và họ cũng hợp tác chung trong nhiều chương trình do đó cả hai luôn bị đưa lên bàn cân so sánh.

Trấn Thành và Trường Giang cạnh tranh khốc liệt trong phim điện ảnh

Chưa nhắc đến chuyện hợp đồng quảng cáo và làm MC của chương trình, chỉ xét riêng về mảng phim điện ảnh, Trấn Thành tham gia diễn xuất trước ông xã Nhã Phương. Có điểm xuất phát trước, số phim mà Trấn Thành tham gia từ năm 2010 đến này cũng đã được 16 vai diễn trong khi đó TRường Giang bắt đầu từ năm 2014 đến nay với có 10 vai diễn ở phim điện ảnh.

Trấn Thành và Trường Giang là 2 gương mặt nổi tiếng trên sóng truyền hình. Ảnh internte
Trấn Thành và Trường Giang là 2 gương mặt nổi tiếng trên sóng truyền hình. Ảnh internte

Về diễn xuất, việc đánh giá sẽ tùy vào cảm nhận của khán giả, mỗi người sẽ có đánh giá khác nhau thế nhưng nhắc đến thành tích ở các bản phim điện ảnh thì Trường Giang lại hơn hẳn ông xã Hari Won.

Trường Giang bắt đúng thời điểm khi vừa lấn sân vào làng phim điện ảnh đã đạt được nhiều thành tích khủng ở các vai diễn ấn tượng như phim Lật mặt 1 49 ngày phần 1 và 2, Taxi, em tên gì?, Siêu sao siêu ngố...

Đặc biệt phải nhắc đến bộ phim "Lật mặt 1" mà Trường Giang tham gia cùng với sự ăn ý với ca sĩ Lý Hải đã thu về 75 tỷ đồng còn "Siêu sao siêu ngố" vượt trội hơn khi đạt Doanh thu 100 tỷ đồng vào tháng 3/2018 và lọt Top 4 phim Việt doanh thu cao nhất trong lịch sử từ trước đến thời điểm đó.

Trường Giang khá thành công trong mảng phim điện ảnh. Ảnh FBNV
Trường Giang khá thành công trong mảng phim điện ảnh. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, năm 2016, Trường Giàng còn giành được giải "Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất" trong phim "Taxi, em tên gì?" ở giải "Mai Vàng" lần thứ 22. Đến năm 2017, giải thưởng  "Ngôi sao xanh 2017" cũng gọi tên "Mười khó" với danh hiệu "Nam diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn" và "Nam diễn viên xuất sắc".

Sang năm 2018, vẫn là giải "Ngôi sao xanh", Trường Giang đã dành được giải "Nam diễn viên được yêu thích do khán giả bình chọn" với vai diễn trong phim "Siêu sao, siêu ngố".

Bộ phim điện ảnh của Trường Giang cũng nằm top những phim có doanh thu khủng. ảnh FBNV
Bộ phim điện ảnh của Trường Giang cũng nằm top những phim có doanh thu khủng. ảnh FBNV

Còn Trấn Thành, từ năm 2010 đến năm 2018, đã có nhiều vai diễn ở phim điện ảnh thậm chí không ít bộ phim anh được đảm nhận vai nhân vật chính trong dự án nhưng vẫn không để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả và các bộ phim cũng không có doanh thu cao. Người hâm mộ biết đến Trấn Thành chính là vai trò MC và diễn viên hài. Điều đáng nói là trong các giải thưởng về phim ảnh, Trấn Thành có được đề cử hạng mục diễn viên nhưng nam danh hài đều không chiến thắng được các diễn viên chuyên nghiệp khác. 

Tuy nhiên, từ năm 2019 đến nay, Trấn Thành đã có sự đầu tư chỉn chu và cú bứt phá ngoạn mục khi phim điện ảnh chiếu Tết "Cua lại vợ bầu" do Trấn Thành đóng vai nam chính đã cán mốc doanh thu khủng là 191,8 tỷ. Cũng chính từ bộ phim đạt được doanh thu khủng như thế đã giúp nam danh hài họ Huỳnh giảnh được thành tích "Nam diễn viên chính xuất sắc" tại "Liên hoan phim Việt Nam 2019".

Trấn Thành đang dần bứt phá ở mảng phim điện ảnh. Ảnh FBNV
Trấn Thành đang dần bứt phá ở mảng phim điện ảnh. Ảnh FBNV
Trấn Thành nhận giải thưởng diễn viên chính xuất sắc. Ảnh FBNV
Trấn Thành nhận giải thưởng diễn viên chính xuất sắc. Ảnh FBNV

Hiện tại, Trấn Thành đã là cái tên hot khi bộ phim điện ảnh "Bố già" đang làm mưa, làm gió trên làng phim điện ảnh Việt. "Bố già" liên tục phá vỡ kỷ lục của phòng vé khi đặt được 10,6 tỷ đồng chỉ sau 6 tiếng ra mắt. Đến ngày chiếu thứ 2 đã vượt lên 22 tỷ đồng với hơn 3000 suất chiếu trên cả nước.

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Đến thời điểm tối ngày 9/3, bộ phim đã cán mốc 100 tỷ đồng, vượt qua cả "Cua lại vợ bầu" với 19,6 tỷ/ngày cũng do Trấn Thành đóng. Đây là dấu mốc đột phá ngoạn mục của Trấn Thành trong làng phim điện ảnh.

Trường Giang và Trấn Thành liên tục bị đồn mâu thuẫn với nhau

Do có sự cạnh tranh khốc liệt, Trường Giang và Trấn Thành đã vướng vào ồn ào khúc mắc với nhau. Thế nhưng Trường Giang đã lên tiếng nói về quan hệ với Trấn Thành trong một chương trình rằng  mình và ông xã Hari Won luôn dành tình cảm quý mến, trân trọng nhau, thương mến nhau. Tuy nhiên, Trường Giang ngậm ngùi cho biết, vì cả hai lại quá bận rộn với nghề với gia đình riêng nên hiếm khi nào có thời gian dành cho nhau. Đồng thời, Trường Giang cũng nhắn nhủ đến đàn em rằng khi còn thời gian thì hãy quan tâm đến nhau, yêu thương nhau nhiều hơn.

Mối quan hệ của Trường Giang và Trấn Thành được người trong cuộc làm rõ. Ảnh FB
Mối quan hệ của Trường Giang và Trấn Thành được người trong cuộc làm rõ. Ảnh FB

Trong khi đó, Trấn Thành từng thẳng thắn nói: “Chúng tôi phấn đấu và ganh đua nhau một cách công bằng và rõ ràng, để cùng nhau tốt hơn trong công việc. Anh em rất hiểu nhau về chuyện đó. Giữa chúng tôi không có mâu thuẫn gì bởi chương trình ai tổ chức cũng mời nhau tham gia”.

Trước đây từng rộ lên tin đồn Trấn Thành và Trường Giang bằng mặt không bằng lòng. Thậm chí, trong ngày cưới của Trấn Thành, Mười Khó đã không có mặt. Rồi đến ngày hạnh phúc của Trường Giang, Trấn Thành cũng không đến với lý do bận chạy show. Điều này đã khiến cư dân mạng cho rằng, hai danh hài đình đám đang ngầm cạnh tranh nhau nên khó có thể thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news