Tin mới

Nhận định AC Milan vs Fiorentina (20h 01/05/2022) vòng 35 Serie A: Chủ nhà gặp khó

Thứ bảy, 30/04/2022, 05:02 (GMT+7)

Nhận định AC Milan vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AC Milan vs Fiorentina (20h 01/05/2022) trong khuôn khổ vòng 35 Serie A.

Nhận định AC Milan vs Fiorentina (20h 01/05/2022) vòng 35 Serie A
Nhận định AC Milan vs Fiorentina (20h 01/05/2022) vòng 35 Serie A

Nhận định AC Milan vs Fiorentina

AC Milan vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sau vòng 34 với 74 điểm có được. Đội chủ sân San Siro tạm giữ vững được ngôi đầu sau khi Inter Milan đã sẩy chân trong trận đấu bù với Bologna hồi giữa tuần. Rossoneri đang tràn đầy cơ hội đoạt Scudetto khi đang nắm lợi thế và giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là khép lại. Để thực hiện được mục tiêu, đoàn quân của Pioli cần phải giữ được phong độ tốt như trong khoảng thời gian vừa qua. Trong 5 vòng đấu gần nhất, ngoại trừ 2 trận hòa trước Bologna và Torino thì AC Milan giành được 3 chiến thắng. Ở vòng đấu gần nhất, họ đã xuất sắc đánh bại Lazio với tỉ số 2-1 ngay trên sân khách.

Về phía đội khách, Fiorentina vẫn đang dậm chân tại vị trí thứ 7 với 56 điểm có được sau 34 trận đấu. La Viola hiện đang có bằng điểm với đội thứ 6 là Lazio nhưng xếp sau do chỉ số phụ. Cơ hội để giành 1 tấm vé dự cúp Châu Âu mùa tới với Vincenzo Italiano và các học trò vẫn còn nguyên nếu họ có được thành tích tốt trong những trận đấu còn lại. Phong độ gần đây của Fiorentina đang có dấu hiệu đi xuống khi đã để thua 2 trận liên tiếp. Sau 3 chiến thắng trước Empoli, Napoli và Venezia, họ đã bất ngờ thất bại trước đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ là Salernitana. Trong trận đấu bù hồi giữa tuần, Fiorentina đã thảm bại 0-4 ngay trên sân của Udinese qua đó bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 6.

AC Milan quyết tâm đoạt danh hiệu Scudetto (Ảnh: Goal)
AC Milan quyết tâm đoạt danh hiệu Scudetto (Ảnh: Goal)

 Kể từ mùa giải 2019, AC Milan và Fiorentina đã đụng độ với nhau tổng cộng 5 lần tại Serie A. Sự cân bằng là điều ta có thể thấy rõ khi mỗi đội đều có riêng cho mình 2 chiến thắng, chỉ có 1 lần duy nhất trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.

AC Milan mùa giải năm nay đang không có được một hàng công quá mạnh khi chỉ ghi được 60 bàn sau 34 trận. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ đang chơi rất ấn tượng khi mới chỉ để thủng lưới 30 bàn. Thành tích trên sân nhà San Siro của Pioli cùng các học trò đang tạm ổn. Trong 5 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, AC Milan đã có tới 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Hàng công của Fiorentina đang không khá hơn đội chủ nhà là mấy khi cũng chỉ có được 54 bàn thắng. Hàng phòng ngự của La Viola thì đang thể hiện sự thiếu chắc chắn khi đã có tới 46 lần vào lưới nhặt bóng. Thành tích trên sân khách của Italiano cùng các học trò đang không được ấn tượng khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất,

Thông tin lực lượng AC Milan vs Fiorentina

AC Milan: Florenzi, Kjaer, Bennacer gặp chấn thương

Fiorentina: Castrovilli không thể ra sân

Đội hình dự kiến AC Milan vs Fiorentina

AC Milan: Maignan - Theo Hernandez, Tomori, Kalulu, Calabria - Kessie, Tonali, Leao, Diaz, Messias - Giroud

Fiorentina: Terracciano - Biraghi, Quarta, Milenkovic, Odriozola - Duncan, Torreira, Bonaventura - Sottil, Piatek, Gonzalez

Dự đoán kết quả AC Milan vs Fiorentina

Dự đoán tỉ số: AC Milan 1-0 Fiorentina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news