Tin mới

Nhận định Luton vs Chelsea (2h15 03/03/2022) vòng 1/8 FA Cup: Một hành trình mới

Thứ ba, 01/03/2022, 14:35 (GMT+7)

Nhận định Luton vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Luton vs Chelsea (2h15 03/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup. 

Nhận định Luton vs Chelsea (2h15 03/03/2022) vòng 1/8 FA Cup
Nhận định Luton vs Chelsea (2h15 03/03/2022) vòng 1/8 FA Cup

Nhận định Luton vs Chelsea

Luton đang có phong độ khá ổn tại giải Hạng Nhất. The Hatters đã có được 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận đấu. Luton cũng đã ghi tên mình vào vòng 1/8 của FA Cup sau khi xuất sắc đánh bại các đối thủ khác. Tuy nhiên, khá đen đủi cho thầy trò HLV Nathan Jones bởi họ sẽ phải chạm mặt với Chelsea ở trận cầu tới đây.     

Thầy trò HLV Tuchel vừa dừng cuộc chơi tại Carabao Cup với vị trí Á quân chung cuộc sau khi để thua Liverpool trong trận chung kết mới diễn ra gần đây. Tuy nhiên, trước đó, Chelsea vẫn cho thấy 1 phong độ cực ổn định với chuỗi 6 trận bất bại. CLB đến từ London sẽ tiếp tục 1 hành trình khác tại đấu trường FA Cup và lần này, Tuchel và các học trò sẽ đặt rất nhiều quyết tâm.    

Đội chủ nhà khó có thể gây bất ngờ trước Chelsea (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà khó có thể gây bất ngờ trước Chelsea (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội mới chỉ gặp nhau 7 lần trong quá khứ. Đương nhiên, đội có được thành tích tốt hơn là các cầu thủ Chelsea. Luton chỉ có thể thắng được The Blues khi những trận đấu đó đã diễn ra từ tận những năm cuối của thế kỷ 20. Chelsea của lúc này không dễ sảy chân trước các đội bóng nhỏ và CĐV Luton nên chuẩn bị tinh thần trước giờ bóng lăn. 

Các chân sút đội nhà đang có được phong độ ghi bàn ổn định tại giải Hạng nhất. Khả năng này tiếp tục được thể hiện ở FA Cup khi các học trò của HLV Nathan Jones có được 7 pha lập công chỉ sau 2 trận đấu. Đáng chú ý, CLB đang đứng thứ 6 tại giải Hạng nhất đã không để thủng lưới khi ra sân tại đấu trường này. 

Tuy nhiên, đội chủ nhà sẽ phải đối đầu với hàng công mạnh thứ 3 tại Premier League. Các học trò của HLV Tuchel đã có 49 bàn tại giải Ngoại hạng và họ cũng sở hữu 7 bàn ở FA Cup tính đến thời điểm này. Hơn nữa, hàng thủ của Chelsea luôn được đánh giá cao và các cầu thủ tuyến dưới của The Blues cũng đã chứng tỏ được điều này khi họ mới chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 2 trận ở FA Cup.    

Bất ngờ sẽ khó có thể xảy ra trên SVĐ Kenilworth Road và đội chủ nhà sẽ phải dừng bước tại FA Cup. Với thắng lợi có được, Chelsea sẽ hướng đến 1 danh hiệu mới cho mùa giải năm nay. 

Thông tin lực lượng Luton vs Chelsea

Luton: Berry, Bradley, Clark dính chấn thương.

Chelsea: Chilwell chưa thể bình phục.

Đội hình dự kiến Luton vs Chelsea

Luton: Shea; Lockyer, Osho, Naismith; Bree, Campbell, Lansbury, Ruddock, Bell; Adebayo, Muskwe

Chelsea: Kepa; Christensen, Silva, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Kante, Alonso; Mount, Pulisic; Lukaku

Dự đoán kết quả Luton vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Luton 0-3 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news