Tin mới

Nhận định Sydney vs HAGL (18h00 19/04/2022) vòng 2 AFC Champions League: Chủ nhà cố gắng có điểm

Thứ hai, 18/04/2022, 15:42 (GMT+7)

Nhận định Sydney vs HAGL, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sydney vs HAGL (18h00 19/04/2022) trong khuôn khổ vòng 2 AFC Champions League.

Nhận định Sydney vs HAGL

HAGL sẽ bước vào lượt trận thứ 2 tại AFC Champions League gặp Sydney. Xét về tương quan lực lượng cùng phong độ hiện tại, đại diện đến từ Australia được đánh giá mạnh hơn.

Cụ thể, Công Phượng cùng các đồng đội trải qua liên tiếp 7 trận không biết đến mùi chiến thắng, tính trên mọi đấu trường. Đáng nói ở chỗ, hàng công của HAGL đã tịt ngòi ở 4/6 lần ra sân gần nhất. Các ngôi sao như Văn Toàn, Tuấn Anh…đều chơi dưới sức ở trận thua 1-2 trước Sydney.

Mặc dù vậy, HLV Kiatisak vẫn tỏ rõ sự quyết tâm ở buổi họp báo trước trận:

“HAGL đã không có điểm ở trận đầu tiên nên trận này rất quan trọng, chúng tôi phải cố gắng hết sức. Sydney FC là đội mạnh, cầu thủ chất lượng, chuyên môn giỏi. Nhưng cầu thủ HAGL sẵn sàng để bước vào trận đấu”.

HLV Kiatisak cùng các học trò quyết tâm có điểm trước Sydney. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak cùng các học trò quyết tâm có điểm trước Sydney. Ảnh: Internet

So sánh với Yokohama, Zico Thái cho rằng lối chơi của Sydney FC có sự khác biệt: “Tôi đã theo dõi trận đấu vừa rồi và đã phân tích Sydney FC. Họ tạo được nhiều cơ hội trước Jeonbuk. Đội bóng này cũng phòng ngự rất chắc chắn”. Chiến lược gia người Thái Lan quyết tâm có điểm trước Sydney và sẽ thi đấu cống hiến hết mình theo yêu cầu của bầu Đức.

Công Phượng cũng tỏ rõ sự quyết tâm: “Việc HLV Corica đánh giá tôi cao trước trận đấu là động lực. Hy vọng, tôi sẽ sử dụng năng lượng ấy để thi đấu tốt hơn. Tôi sẽ cố gắng thực hiện một đường chuyền hoặc ghi 1 bàn thắng để HAGL có điểm”.

HLV Corica đánh giá cao các cầu thủ HAGL. Ảnh: Internet
HLV Corica đánh giá cao các cầu thủ HAGL. Ảnh: Internet

Phía bên kia sân, Sydney vừa kiếm được trận hòa quý giá trước Jeonbuk ở ngày ra quân và chắc chắn mục tiêu của họ không gì khác ngoài một chiến thắng trước HAGL. "HAGL là đội bóng tốt, nếu chắt chiu hơn nữa các bạn đã có trận hòa. Trong đội HAGL có rất nhiều cầu thủ giỏi. Người hâm mộ trên sân rất đông, điều này sẽ tạo nhiều áp lực cho chúng tôi ở trận đấu tiếp theo"

BXH bảng H - Champions League 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng H - Champions League 2022. Ảnh: Internet

Xét về tương quan lực lượng danh tiếng cũng như kinh nghiệm, rõ ràng Sydney được đánh giá cao hơn so với đoàn quân của HLV Kiatisak. Thêm vào đó, chắc chắn HAGL sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhà và đây được xem là động lực để đội bóng nhà bầu Đức kiếm điểm ở trận mở màn sắp tới.

Thông tin lực lượng Sydney vs HAGL

Sydney: Không có thiếu vắng nào đáng tiếc.

HAGL: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Sydney vs HAGL

Sydney: Redmayne, Donachie, Wilkinson, Retre, Buhagiar, Le Fondre, Caceres, Burgess, Grant, Talbot, Yazbek. 

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Mauricio, Hồng Duy, Xuân Trường, Công Phượng, Jefferson, Văn Toàn, Washington Brandao. 

Dự đoán kết quả Sydney vs HAGL

Dự đoán tỷ số: Sydney 1-1 HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news