Tin mới

Nhận định Manchester City vs Brighton (2h 21/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Mòng Biển gãy cánh

Thứ hai, 18/04/2022, 14:04 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Brighton (2h, 21/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester City vs Brighton (2h 21/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester City vs Brighton (2h 21/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester City vs Brighton

Manchester City vẫn đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh, nhưng vị trí đó đang bị đe dọa bởi Liverpool khi khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 1 điểm. Qua đó mỗi lần ra sân đối với The Citizens giờ đây đều như trận chung kết. Cuối tuần qua, thầy trò HLV Pep Guardiola phải dừng cuộc chơi tại FA Cup khi thất bại 2-3 dưới tay Liverpool. Đó cũng là dấu chấm hết cho chuỗi 10 trận thăng hoa của Manchester City trước đó.

Phía bên kia chiến tuyến, có lẽ Brighton đã hoàn thành mục tiêu tại EPL năm nay khi họ đang trụ hạng rất thành công. Hiện giờ, Chim Mòng Biển đang nắm giữ 40 điểm và đứng thứ 10 trên BXH. Thời gian gần đây Brighton gây ra không ít khó chịu cho các đội bóng thuộc nhóm Big Six. Trong 2 trận gần đây nhất, họ đều có được thắng lợi trước TottenhamArsenal.

Manchester City tự tin có 3 điểm trên thánh địa Etihad (Ảnh: Twitter)
Manchester City tự tin có 3 điểm trên thánh địa Etihad (Ảnh: Twitter)

Từ 2008 tới nay, Manchester City và Brighton đã có 11 dịp chạm trán. Chẳng có gì bất ngờ khi đội chủ sân Etihad giành phần lớn kết quả tốt khi đã có cho mình 9 lần ca khúc khải hoàn. Trong khi đó, Brighton đang chịu lép vế với 2 trận thắng. Tại trận lượt đi, Chim Mòng Biển đón nhận thất bại thảm trước Manchester City.

Không còn gì bàn cãi về sức mạnh vượt trội của hàng tấn công Manchester City. Trung bình mỗi lần thầy trò HLV Pep Guardiola ra quân họ ghi được 2.32 bàn. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của The Citizens đang là bức tường khó xuyên phá nhất EPL năm nay khi mới chỉ nhận về 22 bàn thua sau 31 trận. 

Hàng tấn công của Brighton được đánh giá thuộc hàng yếu kém của giải khi mới chỉ nổ súng 29 lần sau 32 trận đấu. Thành tích ghi bàn này còn thua xa những đội bóng ở nửa dưới BXH. Về khâu phòng ngự, thầy trò HLV Graham Potter cũng chẳng khá khẩm là bao khi đều đặn để thủng lưới. Theo thống kê, Chim Mòng Biển đã phải vào lưới nhặt bóng 37 lần tại EPL năm nay.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Brighton

Nhận định Manchester City vs Brighton (2h 21/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Mòng Biển gãy cánh - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Brighton

Nhận định Manchester City vs Brighton (2h 21/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Mòng Biển gãy cánh - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Manchester City vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Manchester City 2-0 Brighton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news