Tin mới

Nhận định Arminia Bielefeld vs Stuttgart (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga: Nóng bỏng trụ hạng

Thứ năm, 31/03/2022, 09:13 (GMT+7)

Nhận định Arminia Bielefeld vs Stuttgart, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arminia Bielefeld vs Stuttgart (20h30 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga. 

Nhận định Arminia Bielefeld vs Stuttgart (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga
Nhận định Arminia Bielefeld vs Stuttgart (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga

Nhận định Arminia Bielefeld vs Stuttgart

Mặc dù đang đối mặt với nguy cơ phải xuống hạng nhưng Arminia Bielefeld vẫn không thể cải thiện được phong độ yếu kém của mình. Họ đã thua 4 trận liên tiếp ở Bundesliga, trong đó có cả những lần đối đầu với các đối thủ trực tiếp của mình. Cơ hội để Die Arminen trụ lại ở giải đấu cao nhất nước Đức vẫn còn nhưng nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, khả năng đội chủ nhà phải chào tạm biệt Bundesliga vào cuối mùa là rất cao.

Stuttgart cũng đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng mặc dù không nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Khoảng cách mong manh hiện tại không thể khiến cho các CĐV của Thiên Nga Trắng cảm thấy yên tâm. Gần đây, Stuttgart đang có những tín hiệu tích cực trở lại khi giành được 7 điểm trong 3 lần ra sân gần nhất tại Bundesliga. Thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo sẽ cần duy trì phong độ này ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Stuttgart không thể nhận thêm kết quả thất vọng (Ảnh: Twitter)
Stuttgart không thể nhận thêm kết quả thất vọng (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Arminia Bielefeld đang là đội nhỉnh hơn so với Stuttgart. Ở 3 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội tại Bundesliga, đội chủ nhà đã giành được cả 3 chiến thắng trước đối thủ. Trong trận lượt đi năm nay, 3 điểm cũng đã thuộc về Arminia Bielefeld. Đây quả là 1 thông số bất lợi cho Thiên Nga Trắng.

Phong độ ghi bàn tệ hại chính là 1 nguyên nhân khiến cho thầy trò HLV Frank Kramer phải ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ. Cho đến tận thời điểm này của mùa giải, số bàn thắng mà đội chủ nhà có được chỉ dừng lại ở con số 22. Cộng thêm với hàng phòng ngự lỏng lẻo đã để lọt lưới 38 bàn thua, thì vị trí hiện tại của Arminia Bielefeld là hoàn toàn xứng đáng.

Stuttgart có phần nhỉnh hơn trong khâu ghi bàn. Thiên Nga Trắng đã có được cho mình 35 bàn thắng sau 27 lần ra sân. Thế nhưng việc phải nhận quá nhiều bàn thua đã khiến cho thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo không thể đứng ở những vị trí cao hơn. Họ đã để các đối thủ khác sút tung lưới tới 50 lần tại Bundesliga năm nay.

Với tình hình hiện tại của cả 2, trận đấu này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Các khán giả đến sân nhất định sẽ không thất vọng về màn trình diễn sắp tới trên SVĐ Bielefelder Alm.

Thông tin lực lượng Arminia Bielefeld vs Stuttgart

Arminia Bielefeld: Đầy đủ lực lượng.

Stuttgart: Mvumpa, Nartey, Sankoh dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Arminia Bielefeld vs Stuttgart

Arminia Bielefeld: Ortega, Bello, Andrade, Pieper, De Medina, Vasiliadis, Schoepf, Hack, Okugawa, Wimmer, Lasme.

Stuttgart: Mueller, Stenzel, Mavropanos, Anton, Sosa, Endo, Karazor, Fuehrich, Tomas, Kalajdzic, Marmoush.

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Stuttgart

Dự đoán tỷ số: Arminia Bielefeld 1-2 Stuttgart

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news