Tin mới

Nhận định Granada vs Rayo Vallecano (23h30 02/04/2022) vòng 30 La Liga: Rũ bỏ áp lực

Thứ tư, 30/03/2022, 15:57 (GMT+7)

Nhận định Granada vs Rayo Vallecano, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada  vs Rayo Vallecano (23h30, 02/04) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Nhận định Granada vs Rayo Vallecano (23h30 02/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Granada vs Rayo Vallecano (23h30 02/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Granada vs Rayo Vallecano

Ở thời điểm hiện tại, Granada đứng vị trí 16 với 28 điểm, cách biệt nhóm đèn đỏ chỉ 2 điểm. Tại La Liga năm nay, đội chủ sân Los Carmenes có một chuỗi 10 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Nhưng Nazaries đã chấm dứt nỗi thất vọng trên bằng một trận thắng trước Alaves. Từ đó, Granada đã rũ bỏ được áp lực bấy lâu sau một khoảng thời gian dài chỉ biết thua và hòa.

Trong khi đó, Rayo Vallecano tạm thời yên tâm về việc trụ hạng của mình. Hiện tại, Los Franjirrojos nắm trong tay 32 điểm, xếp vị trí 13 trên bảng xếp hạng. Phong độ của Rayo Vallecano chưa một lần thay màu u tối. Thầy trò HLV Andoni Iraola vẫn đang đi tìm niềm vui chiến thắng suốt 9 trận ròng rã. Với tình trạng hiện tại của đội bóng, Rayo Vallecano khó lòng giành được trọn vẹn 3 điểm trước Granada.

Rayo Vallecano liên tiếp gặp phải những trận hòa và thua (Ảnh: Twitter)
Rayo Vallecano liên tiếp gặp phải những trận hòa và thua (Ảnh: Twitter)

Đã 22 năm trôi qua kể từ 2010, Granada và Rayo Vallecano chỉ đối đầu 15 lần. Trong đó, Rayo Vallecano có sự thể hiện tốt hơn khi thu về 10 chiến thắng. Ở phía ngược lại, Granada lép vế hơn với chỉ 2 lần đánh bại đối thủ. Đặc biệt, lần cuối người hâm mộ được chứng kiến Granada ca khúc khải hoàn trước Rayo Vallecano là 9 năm trước.

Hàng tấn công của Granada đang làm tương đối tốt nhiệm vụ của mình khi mang về cho đội bóng 31 bàn thắng. Ngược lại thầy trò HLV Robert Moreno tỏ ra lỏng lẻo trong khâu phòng ngự. Cụ thể, qua 29 trận đấu, họ đã để thủng lưới tới 46 lần. Nếu không có phương án chấn chỉnh hàng phòng ngự, Granada rất khó có thể giữ sạch lưới trong lần đón tiếp Rayo Vallecano tới đây.

Phía bên kia chiến tuyến, hàng tấn công của Rayo Vallecano đã làm tròn vai trò của mình. Từ đầu mùa giải tới nay, các chân sút của Nazaries đưa bóng thành công vào lưới đối phương 29 lần. Hàng phòng ngự của Rayo Vallecano có thành tích tốt hơn Granada nhưng chưa thực sự làm CĐV yên lòng. Theo số liệu, thầy trò HLV Robert Moreno đã để lọt lưới 34 lần .

Thông tin lực lượng Granada  vs Rayo Vallecano

Granada: Arias, Gonalons, Lozano, Montoro đang chấn thương; Torrente treo giò

Rayo Vallecano: Falcao, Lopez, Merquelanz, Saveljich đang chấn thương

Đội hình dự kiến Granada vs Rayo Vallecano

Granada: Maximiano; Quini, Duarte, Sanchez, Escudero Palomo, Neva; Collado, Petrovic, Milla; Molina, Uzuni.

Rayo Vallecano: Dimitrievsk; Fran Garcia, Catena, Suarez, Balliu; Comesana, Valentin;i Garcia, Trejo, Bebe; Guardiola.

Dự đoán kết quả Granada  vs Rayo Vallecano

Dự đoán tỷ số: Granada 1-3 Rayo Vallecano

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news