Tin mới

Nhận định Arsenal vs Brentford (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Trả lại món nợ

Thứ năm, 17/02/2022, 14:28 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Brentford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Brentford (22h, 19/2) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Brentford (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Arsenal vs Brentford (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Arsenal vs Brentford

Trước khi bước vào trận đấu tới đây, Arsenal đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi vượt qua Wolves với tỷ số tối thiểu 1-0. Thắng lợi đó đã giúp họ có được 39 điểm sau 22 trận đã chơi, và đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 6. Thế nhưng, mục tiêu của The Gunners chắc chắn là 1 vị trí trong nhóm tham dự Cúp C1. Họ hoàn toàn có thể thực hiện điều đó khi chỉ cách top 4 với 4 điểm và còn tới 3 trận trong tay chưa đá.

Bên kia chiến tuyến, Brentford hiện đang trải qua giai đoạn khủng hoảng. Số trận không thắng của họ tại Ngoại hạng Anh hiện đã bị kéo dài lên con số 7 trận, tệ hại hơn trong đó có tới 6 thất bại. The Bees cũng chưa bao giờ là đội bóng thi đấu tốt tại sân khách, bằng chứng là 8 chuyến hành quân xa nhà liên tiếp họ thua tới 6 và chỉ hòa 2 trận. 

Pháo Thủ đang có cơ hội rất lớn chen chân vào top 4 (Ảnh: sportskeeda)
Pháo Thủ đang có cơ hội rất lớn chen chân vào top 4 (Ảnh: sportskeeda)

Tính trong khuôn khổ Premier League, đây mới chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử đôi bên có dịp so tài với nhau. Tại lượt đi, Brentford đã làm nên cơn địa chấn khi vượt qua Arsenal với 2 bàn cách biệt. Rõ ràng đây là món nợ mà thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang muốn trả lại. Không chỉ vậy, quyết tâm giành 3 điểm để đua top 4 cũng sẽ thúc đẩy Arsenal tiến tới 1 chiến thắng trong vòng này.

Sự thực dụng là thứ mà Arsenal thể hiện rất rõ nét ở mùa giải năm nay. Họ có số bàn thắng là 34 - con số không quá nổi bật nhưng hàng thủ lại chơi tương đối tốt với chỉ 25 bàn thua. Về phía đội khách Brentford, các chân sút của họ mới chỉ có được 26 pha lập công, đồng thời nhận về tới 40 bàn thua. 

Qua các con số thống kê, có thể thấy đội khách khó có thể xuyên phá được hàng phòng ngự đã từng có 11 trận đấu giữ sạch lưới tại EPL. 1 thắng lợi tối thiểu là đủ để Arsenal hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Brentford

Arsenal: Martinelli hiện đang thụ án treo giò.

Brentford: Jorgensen và Toney chưa chắc chắn thi đấu.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brentford

Arsenal: Ramsdale, Tomiyasu, White, Gabriel, Tierney, Partey, Xhaka, Saka, Odegaard, Smith-Rowe, Lacazette

HLV: Mikel Arteta

Brentford: Raya, Ajer, Jansson, Pinnock, Canos, Jensen, Norgaard, Janelt, Henry, Mbeumo, Wissa

HLV: Thomas Frank

Dự đoán kết quả Arsenal vs Brentford

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-0 Brentford

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news