Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Watford (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Tay trắng rời sân

Thứ năm, 17/02/2022, 14:19 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Watford, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Watford (22h, 19/2) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Watford (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Aston Villa vs Watford (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Aston Villa vs Watford

Sự ổn định là thứ mà Aston Villa đang không có trong khoảng thời gian gần đây. Họ chỉ thắng 1, hòa 2 và thua 1 trận sau 4 trận mới nhất tại Ngoại hạng Anh. Sau 23 vòng đấu, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 12 với 27 điểm. Mục tiêu của huấn luyện viên Steven Gerrard và các học trò có lẽ là 1 vị trí trong nhóm giữa bảng xếp hạng.

Dù đã thay tới huấn luyện viên thứ 3 thế nhưng Watford vẫn chưa thể cải thiện được tình hình. Số trận không thắng của The Hornets hiện đã kéo dài lên con số 11 trận, trong đó con số thất bại là 9. Watford giờ cũng chỉ hơn đội đứng bét bảng là Burnley với khoảng cách 1 điểm, trong khi đã thi đấu nhiều hơn 2 trận. Dường như 1 tấm vé xuống hạng đã nằm chắc trong tay của đội khách khi mùa giải này khép lại.

Villa được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: twitter)
Villa được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Twitter)

Lợi thế của Watford trước thềm trận đấu tới có lẽ là sự ủng hộ đến từ quá khứ. 6 lần cuối cùng chạm trán nhau, khá bất ngờ khi các vị khách đã giành chiến thắng tới 4 lần. Ngược lại, những gì tốt nhất mà đội chủ nhà có thể làm được chỉ là 1 thắng lợi và cầm hòa đối thủ 1 lần. Thời điểm này là thời điểm tốt để The Villans có thể chấm dứt đi thành tích nghèo nàn mỗi khi phải đối đầu với The Hornets.

Các khán giả theo dõi cuộc so tài giữa 2 đội sẽ có cơ hội được chứng kiến những cơn mưa bàn thắng đến từ đôi bên. 5/6 lần gặp mặt giữa đôi bên đã có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Niềm tin này càng được củng cố vững chắc khi mỗi lần ra sân tại Villa Park, đội chủ nhà ghi tới 1.82 bàn nhưng đồng thời cũng nhận về tới 1.73 bàn thua. Đội khách cũng cho thấy lối chơi khá cởi mở tại sân khách, trung bình mỗi trận họ có 1.09 bàn và để lọt lưới 1.45 bàn.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Watford

Aston Villa: Traore và Nakamba chưa bình phục chấn thương. 

Watford: 2 cầu thủ không thể thi đấu là Etebo và N’Koulou

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Watford

Aston Villa: Martinez, Cash, Chambers, Mings, Digne, McGinn, Luiz, Ramsey, Buendia, Watkins, Coutinho

HLV: Steven Gerrard

Watford: Foster, Femenia, Cathcart, Samir, Kamara, Kucka, Sissoko, Kayembe, Cleverley, King, Dennis

HLV: Roy Hodgson

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Watford

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-1 Watford

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news