Tin mới

Nhận định Brighton vs Burnley (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Khó có bất ngờ

Thứ năm, 17/02/2022, 14:03 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs Burnley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs Burnley (22h, 19/2) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Brighton vs Burnley (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brighton vs Burnley (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brighton vs Burnley

Không có thành tích thi đấu quá ấn tượng thế nhưng Brighton luôn là thử thách không hề đơn giản với bất kỳ đối thủ nào. Sự khó chịu của họ được thể hiện rất rõ trên sân nhà Amex, với việc chỉ thua 1, thắng 1 và hòa tới 4 trận trong 6 trận gần đây. Chim Mòng Biển hiện đang là đội có số trận hòa nhiều nhất giải đấu với 12 trận. Thứ hạng của họ vào thời điểm này cũng là khá đáng khen với vị trí thứ 9 cùng 33 điểm. 

Đối thủ của họ ở vòng này cũng có số trận hòa khá nhiều là Burnley với 11 lần chia điểm. Thế nhưng, với việc chỉ tìm được đúng 1 thắng lợi, đội khách hiện đang là đội đứng bét bảng giải Ngoại hạng Anh. Thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche mới chỉ kiếm về 14 điểm sau 21 vòng, kém nơi an toàn tới 7 điểm. Dù còn 1 số trận đấu đá bù trong tay thế nhưng cơ hội để The Clarets xoay chuyển tình thế gần như là không còn.

Burnley không phải thử thách quá khó khăn với Brighton (Ảnh: brightonandhovealbion)
Burnley không phải thử thách quá khó khăn với Brighton (Ảnh: brightonandhovealbion)

Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội bóng được thể hiện rõ trong những lần gặp mặt gần đây. Số trận bất bại của Brighton trước Burnley hiện là 5 trận, trong đó chủ nhà giành thắng lợi 2 lần, bao gồm cả chiến thắng tại trận lượt đi của mùa giải năm nay.

Cả 2 đội bóng đều nổi tiếng với khả năng thi đấu chắc chắn và thường không có những trận đấu có quá nhiều bàn được ghi. Brighton có hàng công không mấy ấn tượng khi có 25 bàn, thế nhưng họ lại sở hữu hàng phòng ngự tương đối tốt với 25 bàn thua. Phía đối diện, Burnley với 29 lần để thủng lưới là đội có hàng thủ tốt nhất trong nhóm nửa sau bảng xếp hạng. Dẫu vậy, chừng đó vẫn là không đủ để giúp họ đạt được thành tích cao hơn, khi hàng công mới chỉ có 17 pha lập công, xếp thứ 19 trên 20 đội bóng tham dự.

Thông tin lực lượng Brighton vs Burnley

Brighton: Đội trưởng Dunk bị treo giò do thẻ đỏ, Mwepu đang điều trị chấn thương.

Burnley: Gudmundsson, Vydra và Taylor chưa hẹn ngày trở lại. Tân binh Weghorst bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Brighton vs Burnley

Brighton: Sanchez, Veltman, Webster, Duffy, Cucurella, Grob, Bissouma, Mac Allister, Moder, Trossard, Maupay 

HLV: Graham Potter

Burnley: Pope, Roberts, Tarkowski, Mee, Pieters, Lennon, Westwood, Brownhill, Cornet, Rodriguez, Barnes.

HLV: Sean Dyche

Dự đoán kết quả Brighton vs Burnley

Dự đoán tỷ số: Brighton 1-0 Burnley

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news