Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Lợi thế từ lịch sử

Thứ năm, 17/02/2022, 11:01 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Chelsea (22h, 19/2) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea

Trận hòa 0-0 ở vòng đấu trước đã khiến chuỗi trận không thắng của Crystal Palace nâng lên con số 5. Thành tích này khiến đội chủ sân Selhurst Park rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Trải qua 24 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh, họ có được 5 chiến thắng, 11 trận hòa cùng 8 thất bại, qua đó giành về 26 điểm. Nếu không thể cải thiện phong độ, thầy trò Patrick Vieira hoàn toàn có thể phải quay lại với cuộc đua trụ hạng.

Trở về cùng chức vô địch FIFA Club World Cup, Chelsea sẽ phải bắt nhịp lại với giải Ngoại Hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 47 điểm. Đội bóng của Thomas Tuchel đã có 13 chiến thắng, 8 trận hòa và 3 thất bại. Giờ đây, Chelsea gần như đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch khi còn kém đội dẫn đầu Manchester City tới 16 điểm. Nhiệm vụ của The Blue lúc này là bảo vệ vị trí hiện tại của mình. 

Chức vô địch giờ đã tuột khỏi tầm tay của Chelsea (Ảnh: Twitter)
Chức vô địch giờ đã tuột khỏi tầm tay của Chelsea (Ảnh: Twitter)

Có thể nói, Crystal Palace là một trong những đối thủ ưa thích của Chelsea trong vài năm qua. Ở 10 lần chạm trán gần nhất, Chelsea đã có được tới 8 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 2 lần đánh bại đối thủ. Ở giai đoạn lượt đi, Crystal Palace đã để thua 3 bàn không gỡ khi hành quân tới Stamford Bridge.

Hàng phòng ngự của Crystal Palace thực sự đang gặp vấn đề khi họ không thể giữ sạch lưới ở 4/5 vòng gần nhất. Số bàn thua của Đại Bàng trong quãng thời gian này là 8. Bên cạnh đó, họ đã có được 5 pha lập công. Nếu tính từ đầu mùa, đội chủ nhà ghi được 32 bàn thắng và phải vào lưới nhặt bóng 35 lần.

Phía đối diện, Chelsea đã có được 48 bàn thắng tại Ngoại Hạng Anh sau 24 trận đã đấu, hiệu suất 2 bàn/trận. Có thể nói, bất kỳ vị trí nào của The Blue cũng có thể ghi bàn vào lúc này. Đã có tới 17 cái tên trong đội hình của họ có cơ hội điền tên lên bảng điện tử - con số nhiều nhất giải đấu. Bên cạnh đó, số bàn thua của Chelsea là 18.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Chelsea

Nhận định Crystal Palace vs Chelsea (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Lợi thế từ lịch sử - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Chelsea

Crystal Palace: Guaita, Ward, Andersen, Guehi, Mitchell, Gallagher, Hughes, Schlupp, Ayew, Edouard, Zaha

Chelsea: Mendy, Rudiger, Silva, Christensen, Alonso, Kovacic, Kante, Azpilicueta, Mount, Havertz, Pulisic

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 0-2 Chelsea

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news