Tin mới

Nhận định Arsenal vs Leeds (20h 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Pháo Thủ lên tiếng

Thứ sáu, 06/05/2022, 13:26 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Leeds, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Leeds (20h 08/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Leeds (20h 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh
Nhận định Arsenal vs Leeds (20h 08/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh

Nhận định Arsenal vs Leeds

Arsenal đã lần lượt vượt qua những tên tuổi sừng sỏ, đồng thời cũng chính là những CLB cạnh tranh trực tiếp với họ cho 1 vị trí trong top 4. Một Pháo Thủ lạnh lùng, bản lĩnh và lì lợm hủy diệt các đối thủ đã khơi dậy trong lòng NHM những cảm xúc thăng hoa, và lúc này đây, các CĐV The Gunners hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng con cưng sẽ đạt được mục tiêu của mình vào cuối mùa.

Leeds vẫn chưa thể thoát khỏi nguy cơ xuống hạng khi vẫn đang là CLB ngay sát với nhóm cầm đèn đỏ. Vị trí của họ so với đội bóng đứng thứ 17 chỉ cách nhau 2 điểm. Tuy vậy, những tín hiệu tích cực vẫn đang đến với Những Con Công. Trước khi chịu trận trước Manchester City, đội bóng áo trắng đã thi đấu khá tốt và có được 5 trận bất bại. Điều mà Leeds cần làm lúc này chính là duy trì sự hứng khởi đó cho tới cuối mùa.  

Dù khó khăn nhưng Arsenal vẫn có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Dù khó khăn nhưng Arsenal vẫn có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Đây là 1 cặp đấu khá chênh lệch. Nói vậy là bởi vì, các cầu thủ Arsenal chưa bại trận trước Leeds kể từ năm 2004 cho đến nay. Họ đã bất bại tổng cộng 10 trận và trong thời gian gần đây, Pháo Thủ đánh bại Những Con Công 3 lần liên tiếp. Đáng chú ý, Leeds không thể hiện được nhiều khi phải làm khách trên sân Emirates. Vì vậy, NHM Arsenal hoàn toàn tin rằng đội bóng áo đỏ sẽ đánh bại đối thủ ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 36.

Với 1 CLB nhiều cầu thủ trẻ như Arsenal, thì số bàn thắng mà họ ghi được cho tới lúc này được đánh giá là ổn. Tuy nhiên, Pháo Thủ hoàn toàn có thể nổ súng nhiều lần hơn nữa nếu chắt chiu cơ hội mà mình có được. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đã có cho mình tổng cộng 54 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ chính là nỗi lo lớn nhất của HLV Arteta. Pháo Thủ đã để lọt lưới tới 41 lần trong vòng 35 lần ra sân ở giải Ngoại hạng.

Leeds là CLB có lối chơi tấn công sòng phẳng, nhưng các chân sút của họ lại không làm tốt nhiệm vụ ghi bàn. Cho tới lúc này, Những Con Công mới chỉ dừng lại ở con số 38 bàn thắng. Còn hàng phòng ngự của Leeds thì 1 từ thất vọng là không đủ để diễn tả. Họ chính là CLB để thủng lưới nhiều nhất ở Premier League với 72 lần thủng lưới.

Leeds nhiều khả năng sẽ gây ra những khó khăn cho Arsenal vì lối đá của họ cũng như quyết tâm trụ hạng. Song, Arsenal vào thời điểm hiện tại sẽ khó có thể gục ngã. Bản lĩnh của Pháo Thủ sẽ lên tiếng kịp thời và thầy trò HLV Arteta sẽ là những người có được 3 điểm.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Leeds

Arsenal: Partey, Tierney không thể ra sân.

Leeds: Bamford, Dallas, Forshaw, Roberts, Summerville vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Leeds

Arsenal: Ramsdale, Tavares, Magalhães, Holding, Tomiyasu, Elneny, Xhaka, Martinelli, Ødegaard, Saka, Nketiah

Leeds: Meslier, Ayling, Llorente, Struijk, Firpo, Phillips, Klich, Raphinha, Rodrigo, Harrison, James

Dự đoán kết quả Arsenal vs Leeds

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Leeds

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news