Tin mới

Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30, 27/11) vòng 13 Premier League: Cuộc chơi của chủ nhà

Thứ bảy, 27/11/2021, 10:32 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Arsenal vs Newcastle (19h30, 27/11) trong khuôn khổ vòng 13 Premier League 2021/22.

Nhận định Arsenal vs Newcastle

Arsenal tiếp đón Newcastle sau trận thua cách biệt 0-4 trước Liverpool. Đó là trận đấu để thầy trò HLV Arteta tổng kết lại quá trình xây dựng và biến đổi đội bóng sau 3 tháng kể từ đầu mùa giải. Nhiều tín hiệu tích cực đã được nhen nhóm với hàng loạt những tân binh chất lượng nhưng còn tương đối trẻ trung và non kinh nghiệm. Thất bại trước đội bóng đẳng cấp như Liverpool là điều được dự báo trước tuy nhiên đó cũng là bài học quý giá với dàn sao trẻ của Arteta.

Arsenal chính là đội bóng đang có độ tuổi trung bình thấp nhất Premier League mùa này, không những thế, họ còn thay máu đến một nửa đội hình với rất nhiều tân binh. Vậy nên đứng thứ 5 trên BXH vào lúc này là một thành tích tương đối tốt sau khởi đầu khó khăn đầu mùa. Các vị trí như thủ môn, toàn bộ hàng thủ, các vị trí chạy cánh đều đang cho thấy nhiều tín hiệu khởi sắc. Điều mà Arteta mong mỏi cải thiện tiếp theo sẽ là vị trí tiền đạo cắm.

Arsenal đang là tập thể trẻ nhất của Premier League mùa này - Ảnh: Dailymail
Arsenal đang là tập thể trẻ nhất của Premier League mùa này - Ảnh: Dailymail

Giới chủ của CLB đang ngày càng cho thấy sự quan tâm đầu tư cho CLB bằng cách vung tiền trên thị trường chuyển nhượng. Nếu họ tiếp tục tạo điều kiện để HLV Arteta bổ sung được một chân sút trẻ trung và chất lượng như Calvert-Lewin hoặc Vlahovic, Arsenal sẽ mạnh lên trông thấy và hoàn toàn đủ khả năng đua tranh sòng phẳng cho mục tiêu top 4 mùa này để trở lại Champions League. Trước mắt, trận đấu tiếp đón đội cuối bảng Newcastle sẽ là cơ hội kiếm điểm không thể tốt hơn với “Pháo thủ”.

Newcaslte đáng tiếc là lại đang ngày càng thụt lùi kể từ ngày được sang tên đổi chủ cho vị Tỷ phú Saudi Arabia. Thời điểm họ công bố chương mới trong lịch sử của CLB, "Chích chòe" còn đang nằm gần hơi với nhóm giữa BXH, tuy nhiên hiện tại họ đã rơi một mạch xuống vị trí cuối bảng. Sau 12 vòng đấu, Newcastle vẫn toàn hòa và thua, chưa có nổi một chiến thắng nào và đang cùng với Norwich sở hữu hàng thủ tệ nhất giải (27 bàn thua/12 vòng).

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy Newcastle đang hoàn toàn lép vế trước Arsenal, kể cả có được đá sân nhà đi chăng nữa. Vậy nên chuyến làm khách đến sân Emirates đang hừng hực khí thế của đổi mới và sức trẻ sẽ được dự báo là thực sự khó khăn cho đội khách. Một chiến thắng đậm sẽ là câu trả lời của Smith Rowe và đồng đội để đáp lại tình cảm đang ngày càng dâng cao của CĐV nhà.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Newcastle

Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30, 27/11) vòng 13 Premier League: Cuộc chơi của chủ nhà - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Arsenal vs Newcastle

Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30, 27/11) vòng 13 Premier League: Cuộc chơi của chủ nhà - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Newcastle

Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30, 27/11) vòng 13 Premier League: Cuộc chơi của chủ nhà - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30, 27/11) vòng 13 Premier League: Cuộc chơi của chủ nhà - Ảnh 4

Soi kèo Arsenal vs Newcastle

Tỷ lệ Arsenal vs Newcastle

Nhận định Arsenal vs Newcastle (19h30, 27/11) vòng 13 Premier League: Cuộc chơi của chủ nhà - Ảnh 5

Dự đoán Arsenal vs Newcastle

Dự đoán tỉ số: Arsenal 3-0 Newcastle

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news