Tin mới

Nhận định AS Monaco vs Angers (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1: Không quá khó khăn

Thứ bảy, 30/04/2022, 06:16 (GMT+7)

Nhận định AS Monaco vs Angers, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Monaco vs Angers (20h, 1/5) trong khuôn khổ vòng 35 Ligue 1.

Nhận định AS Monaco vs Angers (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1
Nhận định AS Monaco vs Angers (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1

Nhận định AS Monaco vs Angers

Trước khi trận đấu này diễn ra, AS Monaco đang có được được chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng. Ở trận ra quân gần nhất của mình, Monaco đã có được một chiến thắng khi họ đánh bại St Etienne với tỷ số 4-1. Đáng nói hơn, chiến thắng này cũng đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đoàn quân Philippe Clement, kể từ sau trận hòa trước Sorting Braga ở Europa League. Trên bảng xếp hạng lúc này, AS Monaco đang xếp ở vị trí thứ tư với 59 điểm. Theo đó, cơ hội để họ cạnh tranh một suất dự Play off C1 vẫn là rất khả thi khi Rennes cũng đang có cùng 31 điểm. 

Bên kia chiến tuyến, Angers lại đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn trái ngược so với đối thủ ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng là kể từ sau chiến thắng trước Brest hồi tháng 3, tính đến nay Angers đã không thắng thêm bất cứ trận đấu nào. Ngược lại, họ đã phải nhận 2 trận thua và 3 trận hòa ở thời gian này. Trận ra quân gần nhất tại Ligue 1, họ cũng đã phải nhận một trận hòa khi đối đầu Clermont.  

Nhận định AS Monaco vs Angers (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1: Không quá khó khăn - Ảnh 1

Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa hai đội trong quá khứ, sẽ không có quá nhiều người dám tin vào việc Angers sẽ làm nên bất ngờ. Nhất là khi những con số thống kê đang nghiêng về phía các cầu thủ Monaco. Cụ thể, ở 18 lần đối đầu trước đó, Monaco đã có tới 11 chiến thắng. Trong khi Angers mới chỉ thắng vỏn vẹn 4 trận ở thời gian này. Theo giới chuyên môn, rất có thể Monaco sẽ lại ca khúc khải hoàn trận đấu tới. 

Sau 34 trận đã chơi ở mùa giải năm nay, hàng công của Monaco nhìn chung đã cho thấy sự ổn định với 55 bàn ghi được. Bên cạnh đó, hàng thủ cũng chơi ấn tượng khi mới chỉ để lọt lưới 35 bàn ở thời gian này. Ben Yedder đang là cái tên chơi ấn tượng nhất bên phía đội chủ nhà khi cầu thủ này đã có tới 20 bàn và 4 kiến tạo ở Ligue 1.

Bên phía Angers, những gì mà đội bóng này đã thể hiện lại là kém hơn khá nhiều. Cũng chơi 34 trận, song hàng công của Angers mới chỉ ghi được vỏn vẹn 38 bàn. Trong khi họ lại để thủng lưới tới 51 bàn thời gian này. Theo đó, hàng thủ sẽ cần phải thi đấu tập trung nếu không muốn phải nhận một trận thua đậm sắp tới. 

Thông tin lực lượng AS Monaco vs Angers

AS Monaco: Đầy đủ lực lượng

Angers: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Angers

AS Monaco: Nubel, Vanderson, Disasi, Badiashile, Henrique, Fofana, Tchouameni, Martins, Volland, Golovin, Ben Yedder

Angers: Mandrea, Ebosse, Traore, Thomas, Bentaleb, Bamba, Capelle, Ounahi, Doumbia, Fulgini, Jakolis

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Angers

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 2-0 Angers

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news