Tin mới

Nhận định AS Monaco vs Brest (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1: Củng cố thứ hạng

Thứ năm, 12/05/2022, 20:00 (GMT+7)

Nhận định AS Monaco vs Brest, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Monaco vs Brest (2h00, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định AS Monaco vs Brest (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1
Nhận định AS Monaco vs Brest (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1

Nhận định AS Monaco vs Brest

AS Monaco bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ. Họ đang là đội có phong độ cao nhất tại Ligue 1 khi chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 10 vòng đấu vừa qua, và 9 trận còn lại đều là những chiến thắng thuộc về đội bóng xứ Công quốc. Những số điểm đó giúp cho Monaco tạm thời leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng - vị trí sẽ được tham dự đấu trường cúp C1 ở mùa giải sang năm. Thế nhưng đội chủ nhà vẫn cần giữ trạng thái tập trung bởi đội xếp ngay sau họ là Rennes hiện thi đấu ít hơn họ 1 trận và cũng chỉ cách họ 3 điểm.

Brest cũng đã sớm hoàn thành mục tiêu của mình ở mùa giải này đó là trụ hạng thành công. Họ là đội xếp thứ 11 với 48 điểm. Dẫu vậy, Brest vẫn là đối thủ đầy khó chịu khi họ thắng tới 3 trong 4 trận gần nhất của mình. Ngoài ra, khi phải thi đấu xa nhà, Brest cũng giành thắng lợi ở 3 trong 5 chuyến đi trên sân khách mới nhất.

Monaco đang phấn đấu cho 1 vị trí trong top 3 (Ảnh: twitter)
Monaco đang phấn đấu cho 1 vị trí trong top 3 (Ảnh: Twitter)

Khá bất ngờ khi Brest mới là những người thường xuyên có được kết quả có lợi trong những lần gặp mặt Monaco. 5 lần cuối cùng gặp nhau, các vị khách thắng tới 3 trận trong khi đội chủ nhà mới thắng được 2 lần. Tại lượt đi của mùa này, Brest đã đánh bại Monaco với tỷ số 2-0. 

Tuy nhiên, đáng chú ý khi cả 2 chiến thắng đó của Monaco đều đã diễn ra tại sân nhà Louis Đệ Nhị. Đó đều là những thắng lợi cách biệt lần lượt là 4-1 và 2-0. Quyết tâm của họ là rất rõ ràng và họ sẽ tránh tối đa việc để mất điểm trước Brest đã hết động lực.

Các khán giả khó có thể trông chờ vào 1 trận đấu cống hiến từ phía 2 đội, bởi đã không có nhiều bàn thắng xảy ra trong những lần trước đó đôi bên gặp mặt. 

Thông tin lực lượng AS Monaco vs Brest

AS Monaco: Fabregas và Diatta vẫn chưa kịp bình phục chấn thương để góp mặt.

Brest: Đội khách chỉ thiếu vắng duy nhất Faussurier.

Đội hình dự kiến AS Monaco vs Brest

AS Monaco: Nubel, Aguilar, Maripan, Badiashile, Henrique, Fofana, Tchouameni, Vanderson, Volland, Golovin, Ben Yedder

HLV: Philippe Clement

Brest: Bizot, Pierre-Gabriel, Chardonnet, Herelle, Duverne, Honorat, Belkebla, Lasne, Belaili, Mounie, Satriano

HLV: Michel De Zakarian

Dự đoán kết quả AS Monaco vs Brest

Dự đoán tỷ số: AS Monaco 1-0 Brest

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news