Tin mới

Nhận định AS Roma vs Lazio (0h 21/03/2022) vòng 30 Serie A: Bản lĩnh của Đại Bàng

Thứ bảy, 19/03/2022, 15:19 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Lazio, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Lazio (0h 21/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A. 

Nhận định AS Roma vs Lazio (0h 21/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định AS Roma vs Lazio (0h 21/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định AS Roma vs Lazio

Thầy trò HLV José Mourinho đã trải qua 7 trận đấu bất bại trên mọi đấu trường trong thời gian gần đây. Tại châu Âu, họ vừa bị cầm chân bởi Vitesse ở Europa Conference League. Thêm nữa, khi quay trở lại Serie A, đội bóng áo bã trầu lại thường để mất điểm vào tay những CLB bị đánh giá thấp hơn. Chuỗi bất bại mà họ đạt được đã có tới 4 kết quả hòa. Đó đều là những trận đấu mà Giallorossi được đánh giá cao hơn so với đối thủ. 

Trong khi đó, Lazio cũng vừa mới trở lại sau giai đoạn bết bát với 2 thắng lợi lần lượt trước Cagliari và Venezia. Tuy không phải là những chiến thắng rầm rộ song đó lại là điều cần thiết cho Đại Bàng vì mùa giải đang vào giai đoạn cuối và họ cần phải chắt chiu từng điểm số có được. Đáng chú ý, Lazio ít khi để mất điểm đáng tiếc khi phải đối đầu với những CLB bị đánh giá thấp hơn họ. Điều này cho thấy, thầy trò HLV Maurizio Sarri luôn giữ được 1 tinh thần ổn định.  

       

Lazio thể hiện bản lĩnh (Ảnh: Twitter)
Lazio thể hiện bản lĩnh (Ảnh: Twitter)

Những gì mà cả 2 thể hiện trong cuộc đối đầu ở giai đoạn lượt đi đã phần nào cho thấy sức nóng của cặp đấu này. Chiến thắng lúc đó nghiêng về phía Lazio sau khi Đại Bàng đánh bại Roma với tỉ số 3-2. Nhưng trong 5 lần trước khi trận đấu trên diễn ra, cả 2 lại tỏ ra khá cân bằng và đều có được 1 thắng lợi. Hiện tại, với chỗ đứng của mình trên BXH, AS Roma và Lazio hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn.

So với mặt bằng chung của top 10 Serie A, thì hàng công của đội chủ nhà vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Thế nhưng con số 47 bàn thắng có được sau 29 trận cũng đã chứng tỏ rằng Roma là đội bóng có sức xuyên phá mạnh mẽ ở giải đấu hàng đầu nước Ý. Chỉ cần cải thiện thêm khả năng phòng ngự của mình, chắc chắn thầy trò HLV José Mourinho sẽ có thể cán đích ở vị trí cao hơn. Hiện tại, Roma đã để thủng lưới 35 lần.  

Khả năng săn bàn của các chân sút đội khách mới thực sự đáng nói. Lúc này đây, Lazio đã sở hữu tới 58 pha lập công và là hàng công mạnh nhất ở Serie A thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, việc hàng phòng ngự của họ không có được sự chắc chắn cần thiết đã khiến cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri chỉ có được vị trí thứ 5. Lazio đã phải nhận 42 bàn thua chỉ sau 29 trận đấu.

Một cặp đấu rất đáng được mong chờ vì nó sẽ ảnh hưởng tới cuộc đua cho tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau, vốn đang diễn ra rất khốc liệt. Hai đội chắc chắn sẽ cống hiến hết khả năng và với bản lĩnh của mình, Lazio sẽ là đội được hưởng niềm vui.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Lazio

Nhận định AS Roma vs Lazio (0h 21/03/2022) vòng 30 Serie A: Bản lĩnh của Đại Bàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến AS Roma vs Lazio

AS Roma: Patricio, Mancini, Smalling, Ibanez, Karsdorp, Oliveira, Cristante, Zalewski, Pellegrini, Zaniolo, Abraham

Lazio: Strakosha, Hysaj, Acerbi, Luiz Felipe, Patric, Alberto, Lucas Leiva, Milinkovic-Savic, Basic, Immobile, Anderson

Dự đoán kết quả AS Roma vs Lazio

Dự đoán tỷ số: AS Roma 1-2 Lazio​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news