Tin mới

Nhận định Rennes vs Metz (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Rennes ca khúc khải hoàn

Thứ bảy, 19/03/2022, 06:50 (GMT+7)

Nhận định Rennes vs Metz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rennes vs Metz  (21h, 20/03) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định Rennes vs Metz (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1
Nhận định Rennes vs Metz (21h 20/03/2022) vòng 29 Ligue 1

Nhận định Rennes vs Metz 

Renners vẫn đang góp mặt trong cuộc đua giành tấm vé tới Champions League. Hiện tại Bruno Génésio cùng các học trò đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 49 điểm. Rennes chỉ kém Marseille, đội xếp thứ 3 đúng 1 điểm. Les Rouges et Noirs đang bất bại 4 trận liên tiếp tại Ligue 1. Chính vì vậy lần đón khách tới đây sẽ là một cơ hội tốt cho Rennes kiếm điểm trong cuộc đua khốc liệt.

Ở chiều hướng ngược lại, Metz vẫn đang ngụp lặn ở nhóm đèn đỏ. Mặc dù đã thi đấu 28 trận nhưng thầy trò huấn luyện viên Frédéric Antonetti chỉ mang về vỏn vẹn 4 chiến thắng và 11 trận hòa. Kết quả đó tương ứng với tổng cộng 23 điểm. Đã 7 trận liên tiếp, Les Grenats chưa một lần được ngửi mùi chiến thắng. Bởi vậy sức ép đang đè nặng lên vai Metz.      

Rennes đang có phong độ thi đấu rất tốt (Ảnh: Twitter)
Rennes đang có phong độ thi đấu rất tốt (Ảnh: Twitter)

Trong những lần chạm trán, Rennes luôn được đánh giá cao hơn đối thủ Metz. Từ 1994 tới nay 2 đội đã gặp nhau 34 lần. Rennes có tới 12 lần ca khúc khải hoàn. Ngược lại, Metz chỉ giành được 8 chiến thắng. Theo thống kê từ 4 trận gần đây nhất, Rennes đều đánh bại được Metz. Nổi bật có 2 trận, Les Rouges et Noirs ghi tới 3 bàn vào lưới đối phương. 

Hàng tấn công của Rennes chơi rất tốt tại thời điểm hiện tại. Các học trò của HLV Bruno Génésio đã có 57 lần chọc thủng lưới đối phương. Cùng với đó, Rennes sở hữu hàng phòng ngự làm khá tốt vai trò của mình khi họ mới để lọt lưới 27 bàn sau 28 trận. Có thể nói Rennes không e ngại bất cứ vị khách nào tại sân nhà. Theo thống kê, đã 5 trận liên tiếp Les Rouges et Noirs giành được chiến thắng trên thánh địa của mình.

Khác với Rennes, những chân sút mà Metz sở hữu thuộc hàng kém cỏi nhất Ligue 1 năm nay. Hàng tấn công của Metz chỉ nổ súng 25 lần sau 28 trận, thậm chí hiệu suất ghi bàn chưa vươn tới con số 1. Les Grenats còn sở hữu một hệ thống phòng ngự nghèo nàn khi phải nhận về những 46 bàn thua. Thành tích xa nhà gần đây của thầy trò huấn luyện viên Frédéric Antonetti chỉ đem lại nỗi thất vọng cho cổ động viên. Cụ thể 6/7 lần làm khách gần đây Metz chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng. 

Thông tin lực lượng Rennes vs Metz 

Rennes: Bade, Gelin, Salin, Sulemana, Ugochukwu chấn thương

Metz: Cabit, Centonze, Maiga, Udol chấn thương Amadou thẻ vàng; Pajot thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến Rennes vs Metz 

Rennes: Bourigeaud, Laborde, Terrier; Martin, Majer, Santamaria; Traore, Omari, Aguerd, Truffert; Gomis.

Metz: Mafouta; De Preville, N’Doram, Sarr, Boulaya; Cande, Jemerson, Kouyate, Bronn, Mikelbrencis’ Caillard.

Dự đoán kết quả Rennes vs Metz 

Dự đoán tỷ số: Rennes 2-0 Metz 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news