Tin mới

Trực tiếp Aston Villa vs Arsenal, link xem trực tiếp Aston Villa vs Arsenal: 19h30 ngày 19/03

Thứ bảy, 19/03/2022, 14:35 (GMT+7)

Trực tiếp Aston Villa vs Arsenal, link xem trực tiếp Aston Villa vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 19h30 ngày 19/03.

Trực tiếp Aston Villa vs Arsenal ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc V-League sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Aston Villa vs Arsenal thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Arsenal

Nhận định Aston Villa vs Arsenal

Aston Villa sẽ có màn đón tiếp Arsenal trên sân nhà Villa Park ở vòng 30 Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, thầy trò HLV Steven Gerrard đang xếp thứ 9 với 36 điểm và không còn quá nhiều mục tiêu để thi đấu ở giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, chắc chắn đội chủ nhà cũng sẽ khiến Arsenal khó có thể giành chiến thắng dễ dàng.  

Arsenal vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty Images
Arsenal vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Getty Images

Phía bên kia chiến tuyến, mạch thắng của Arsenal vừa bị chặn lại sau thất bại 0-2 trước Liverpool. Trận thua này được cho là chấp nhận được bởi sức mạnh hiện tại của The kop là không phải bàn cãi. Trước đó, màn trình diễn của thầy trò HLV Arteta cũng không hề tệ với 4 chiến thắng liên tiếp. Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 4 và hơn MU 1 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu. Có thể nói, với màn trình diễn như hiện tại đoàn quân của HLV Arteta hoàn toàn đủ sức giành trọn vẹn 3 điểm trước Aston Villa. 

Thành tích đối đầu đang có phần nghiêng về Aston Villa với 3 chiến thắng sau 5 lần đọ sức gần nhất. Tuy nhiên, ở lượt đi đội chủ nhà cũng để đối phương đánh bại với tỷ số 3-1. Ngoài ra, màn trình diễn trên sân nhà của Aston Villa cũng không tốt, khi chỉ có được 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất tại tổ ấm. 

Aston Villa khó có thể tạo ra bất ngờ trước Arsenal dù được chơi tại tổ ấm. Ảnh: Reuters
Aston Villa khó có thể tạo ra bất ngờ trước Arsenal dù được chơi tại tổ ấm. Ảnh: Reuters

Hàng công của đội chủ nhà vẫn thi đấu tương đối ổn định với 41 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ lại đang trở thành tử huyệt của đội bóng với 39 bàn thua. Phía bên kia sân, Pháo Thủ đã có được tới 43 bàn thắng, đồng thời nhận về tới 31 bàn thua.

BXH Ngoại Hạng Anh mới nhất.
BXH Ngoại Hạng Anh mới nhất.

Cả hai đội đều không có thiếu vắng nào đáng tiếc và sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Thống kê chỉ ra rằng, 2/3 trận gặp nhau gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Do đó, hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một bữa tiệc bàn thắng tại Villa Park.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Arsenal 

Aston Villa: Martinez, Cash, Konsa, Mings, Young, McGinn, Sanson, Ramsey, Coutinho, Ings, Watkins

Arsenal: Ramsdale, Cedric, White, Gabriel, Tierney, Xhaka, Partey, Saka, Odegaard, Smith Rowe, Lacazette

Dự đoán Aston Villa vs Arsenal  

Dự đoán tỷ số Aston Villa vs Arsenal: Aston Villa 1-2 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news