Tin mới

Nhận định Southampton vs Manchester City (22h 20/03/2022) tứ kết FA Cup: Bán kết đợi The Citizens

Thứ bảy, 19/03/2022, 08:54 (GMT+7)

Nhận định Southampton vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Southampton vs Manchester City (22h, 20/3) trong khuôn khổ tứ kết FA Cup.

Nhận định Southampton vs Manchester City (22h 20/03/2022) tứ kết FA Cup
Nhận định Southampton vs Manchester City (22h 20/03/2022) tứ kết FA Cup

Nhận định Southampton vs Manchester City

Trước khi bước vào trận đấu này, Southampton đang có phong độ tương đối tệ. Họ đã toàn thua ở cả 3 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, nhờ phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa, The Saints giờ đã không còn phải lo lắng về cuộc đua trụ hạng tại Ngoại Hạng Anh. Họ đang có được 35 điểm sau 29 trận đấu, hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 13 điểm. Chính vì vậy, thầy trò Ralph Hasenhuttl có thể dồn toàn lực cho trận đấu khó khăn với Manchester City tới đây.

Có thể nói, Manchester City lại đang có những dấu hiệu chệch choạc trong phong độ gần đây. Họ chỉ có được 2 trận hòa ở 2 lần ra sân trước đó. Chính sự chững lại này đã khiến những lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại Hạng Anh của Manchester City không còn. Giờ đây, họ đã bị Liverpool áp sát và có thể soán ngôi bất cứ lúc nào. Chính vì vậy, Pep Guardiola sẽ phải cân nhắc san sẻ lực lượng cho trận đấu tới đây một cách hợp lý.

Southampton luôn biết cách gây khó dễ cho nhà đương kim vô địch (Ảnh: Mirror)
Southampton luôn biết cách gây khó dễ cho nhà đương kim vô địch (Ảnh: Mirror)

Có thể nói, Southampton là một trong số ít đội bóng có thể gây khó dễ cho Manchester City ở những mùa giải gần đây. Xét 5 lần đọ sức trực tiếp gần nhất, Manchester City chỉ có được 2 chiến thắng. Trong khi đó, thành tích mà The Saints có được là 1 lần đánh bại đối phương cùng 2 trận hòa.

Hàng phòng ngự của Southampton đang gặp những bất ổn trong thời gian qua. Họ đã không thể giữ sạch lưới ở cả 4 trận gần nhất và phải nhận về tới 9 bàn thua. Ở mặt trận tấn công, họ đã có 5 pha lập công. Phía đối diện, Manchester City vẫn đang là đội có hàng công mạnh thứ hai tại Ngoại Hạng Anh. Sau 29 vòng đấu, The Citizens có 75 bàn thắng cùng 20 bàn thua.

Những trận đấu giữa hai đội thường không xuất hiện quá nhiều các pha lập công. Ở 5 trận trước đó, chỉ có 11 bàn thắng được ghi. Trong số đó Southampton có 4 bàn thắng, 7 pha lập công thuộc về Manchester City. Đáng chú ý, có tới 4 trận đấu trong số đó xuất hiện ít hơn 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Southampton vs Manchester City

Nhận định Southampton vs Manchester City (22h 20/03/2022) tứ kết FA Cup: Bán kết đợi The Citizens - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Southampton vs Manchester City

Southampton: Forster, Perraud, Salisu, Bednarek, Walker-Peters, Elyounoussi, Ward-Prowse, Romeu, Armstrong, Adams, Long

HLV: Ralph Hasenhuttl

Manchester City: Steffen, Walker, Ake, Stones, Zinchenko, Gundogan, Rodri, Fernandinho, Sterling, Jesus, Foden

HLV: Pep Guardiola

Dự đoán kết quả Southampton vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Southampton 1-2 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news