Tin mới

Nhận định Venezia vs Sampdoria (18h30 20/03/2022) vòng 30 Serie A: Cuộc chiến cuối bảng

Thứ bảy, 19/03/2022, 10:01 (GMT+7)

Nhận định Venezia vs Sampdoria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Venezia vs Sampdoria (18h30 20/02/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Venezia vs Sampdoria (18h30 20/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Venezia vs Sampdoria (18h30 20/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Venezia vs Sampdoria

Venezia hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng với chỉ 22 điểm có được sau 28 trận đã đấu, khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn chỉ còn 3 điểm. Đoàn quân của Paolo Zanetti đang có nguy cơ phải xuống chơi tại Serie B vào mùa sau nếu không thể có được những kết quả tốt trong phần còn lại của mùa giải. Thành tích của đội chủ sân Pierluigi Penzo gần đây cũng không tốt khi đã có tới 3 trận thất bại liên tiếp. Sau khi có được chiến thắng đầu tiên của năm 2022 trước Torino với tỉ số 2-1, Venezia đã để hòa Genoa trước khi phải nhận những thất bại trước Hellas Verona, Sassuolo và gần nhất là thất bại 0-1 khi làm khách của Lazio.

Về phía đội khách, Sampdoria cũng không khá hơn đội nhà là mấy khi đang đứng thứ 16 với 26 điểm sau vòng 29 Serie A. Mọi thứ vẫn chưa thể đảm bảo cho Marco Giampaolo cùng các học trò nên họ sẽ phải chiến đấu hết mình để giữ vững vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Phong độ gần đây của Sampdoria cũng không được khả quan khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Ngoài chiến thắng 2-0 trước Empoli, đoàn quân của Giampaolo đã phải chịu 4 thất bại các đội bóng mạnh hơn là AC Milan, Atalanta, Udinese và ở vòng đấu trước là thất bại 1-3 trước Juventus.

Venezia sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân nhà (Ảnh: Goal)
Venezia sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân nhà (Ảnh: Goal)

Trong quá khứ 2 đội đã gặp nhau 6 lần nhưng là ở đấu trường Serie B, Venezia chỉ có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 3 thất bại trước Sampdoria. Ở trận lượt đi mùa giải này Venezia đã chia điểm với Sampdoria khi trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Xét về phong độ ghi bàn, Venezia không có một hàng công quá tốt khi mới chỉ ghi được 25 bàn thắng tại mùa giải này, hàng phòng ngự của họ cũng chơi khá tệ khi phải chịu tới 52 lần thủng lưới. Phong độ sân nhà của Paolo Zanetti cùng các học trò ở mùa giải năm nay cũng không mấy ấn tượng. Họ đã không thể có được chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất, chỉ ghi được 3 bàn và để thủng lưới tới 12 lần.

Ở phía đối diện, Sampdoria đang cho thấy mình là đội bóng tấn công xuất sắc hơn khi đã ghi được 37 thắng nhưng hàng phòng ngự của họ cũng không thể hiện được sự chắc chắn khi đã có 51 lần vào lưới nhặt bóng. Phong độ sân khách của đoàn quân Marco Giampaolo là rất tệ khi đã trải qua 5 trận sân khách liên tiếp phải nhận thất bại, chỉ ghi được đúng 1 bàn và nhận tới 9 bàn thua.

Thông tin lực lượng Venezia vs Sampdoria

Venezia: Lezzerini, Romero, Cuisance, Johnsen gặp chấn thương.

Sampdoria: Damsgaard, Vieira, Gabbiadini gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Venezia vs Sampdoria

Venezia: Maenpaa - Haps, Ceccaroni, Svoboda, Mateju - Kiyine, Vacca, Fiordilino, Aramu - Okereke, Henry.

Sampdoria: Falcone - Augello, Colley, Yoshida, Bereszynski - Thorsby, Candreva, Rincon, Sensi - Caputo, Quagliarella.

Dự đoán kết quả Venezia vs Sampdoria

Dự đoán tỉ số: Venezia 0 - 1 Sampdoria.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news