Tin mới

Nhận định AS Roma vs Lecce (3h 21/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia: Niềm vui ở lại thủ đô

Thứ tư, 19/01/2022, 15:59 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Lecce, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Lecce (3h, 21/1) trong khuôn khổ vòng vòng 1/8 Coppa Italia.

Nhận định AS Roma vs Lecce (3h 21/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia
Nhận định AS Roma vs Lecce (3h 21/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia

Nhận định AS Roma vs Lecce

AS Roma được đánh giá là một trong những đội bóng may mắn nhất tại vòng 1/8 Coppa Italia khi chỉ phải đụng độ đối thủ rất yếu Lecce. Vào lúc này, thầy trò HLV Jose Mourinho được đánh giá đang có mùa giải thất bại, thế nên nếu đi xa nhất tại Cúp Quốc gia Italia nhiều khả năng sẽ giúp Roma xóa đi được nhiều nỗi thất vọng giành cho mình.

Để chuẩn bị cho trận đấu tới đây, đội bóng thủ đô vừa mới có được thắng lợi cực kỳ quan trọng bằng tỷ số 1-0 trước Cagliari. Bởi lẽ ba điểm này giúp Roma có được chiến thắng đầu tay trong năm mới 2022, ngoài ra họ cũng tự cắt đứt mạch 3 trận toàn hòa và thua liên tếp trước đó. Dù vậy Roma vẫn còn cần phải cố gắng rất nhiều tại Serie A, nơi họ chưa thể có một thứ hạng đảm bảo cho mục tiêu dự cúp Châu Âu. Cụ thể chủ nhà chỉ đứng thứ 7 trên BXH với 35 điểm, kém top 5 lên đến 6 điểm.

Roma sẽ có chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: chiesaditotti)
Roma sẽ có chiến thắng trên sân nhà (Ảnh: chiesaditotti)

Bên kia chiến tuyến, Lecce hành quân đến sân Olimpico với tư cách là đội thuộc Serie B. Hiện tại đội khách đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất lên hạng Serie A mùa tới với vị trí thứ 5. Sau 18 vòng đấu, Lecce có 9 chiến thắng, 7 hòa và mới nhận 2 bàn thua. Đáng chú ý, Lecce còn nguyên cơ hội để đua tranh ngôi vô địch khi chỉ đang kém đội đầu bảng Pisa đúng 4 điểm cách biệt, nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Về mặt phong độ, Lecce đang sở hữu màn trình diễn tương đối tốt với việc chỉ để thua 1 trận sau 5 trận đấu ra sân gần nhất, trong đó có đến 4 chiến thắng. Tuy nhiên các trận thắng của Lecce đã qua đều được thực hiện trước những đối thủ rất yếu. Còn trước mắt họ là một AS Roma – đại diện mạnh đến từ Serie A.

Có lẽ AS Roma cùng với Lecce cũng không quá xa lạ nhau, bởi lẽ đôi bên đã đụng độ nhau rất nhiều lần trong quá khứ. Theo thống kê qua 10 trận cả hai đụng độ nhau gần nhất, Roma thắng đến 8 trận, trong khi Lecce mới có 1 chiến thắng và 1 kết quả hòa.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Lecce

AS Roma: Smalling dương tính với Covid-19, El Shaarawy chưa thể trở lại do chấn thương, và khả năng ra sân của Pellegrini còn bỏ ngỏ.

Lecce: Đội khách không có sự thiếu vắng nào quá đáng kể

Đội hình dự kiến AS Roma vs Lecce

AS Roma: Patricio; Maitland-Niles, Mancini, Kumbulla, Vina; Oliveira, Veretout; Zaniolo, Pellegrini, Mkhitaryan; Abraham

HLV: Jose Mourinho

Lecce: Gabriel; Calabresi, Lucioni, Dermaku, Barreca; Helgason, Hjulmand; Strefezza, Gargiulo, Rodriguez; Olivieri

HLV: Marco Baroni

 Dự đoán kết quả AS Roma vs Lecce

Dự đoán tỷ số: AS Roma 2-1 Lecce

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news