Tin mới

Nhận định Elche vs Real Madrid (1h 21/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: Kền Kền đi săn

Thứ tư, 19/01/2022, 15:18 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Real Madrid (1h 21/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định Elche vs Real Madrid (1h 21/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Nhận định Elche vs Real Madrid (1h 21/01/2022) vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Nhận định Elche vs Real Madrid

Thắng lợi 2-1 trước Almeria giúp Elche có mặt ở vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Phong độ thi đấu gần đây là lí do Los Franjiverdes có quyền tự tin mặc dù phải tiếp đón ông lớn Real Madrid. Trong 5 trận trước đó, thầy trò HLV Fran Escribá thắng đến 3 trận, để hòa 1 trận và chỉ chịu thất bại với cách biệt tối thiểu trước Barcelona. Ở Cúp Nhà vua năm nay, Elche đang có những bước tiến chậm rãi nhưng lại khá chắc chắn.        

Đối thủ của đội chủ sân Estadio Manuel Martínez Valero lần này là Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang khẳng định vị thế số 1 của mình tại Tây Ban Nha với thành tích đứng đầu trên bảng xếp hạng La Liga và lọt vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua. Sau lần sảy chân đáng tiếc trước Getafe, Los Blancos trở lại với liên tiếp 4 thắng lợi, 1 trong số đó là chiến thắng trước đại kình địch Barcelona. Đẳng cấp của Benzema và các đồng đội là không phải tranh cãi. Chuyến làm khách đến sân Estadio Manuel Martínez Valero lần này được dự đoán giống như một cuộc dạo chơi của Kền Kền Trắng.    

Benzema và các đồng đội sẽ có 1 trận đấu dễ thở (Ảnh: Twitter)
Benzema và các đồng đội sẽ có 1 trận đấu dễ thở (Ảnh: Twitter)

Trong những lần đối đầu giữa 2 đội trước kia, Real Madrid tất nhiên là đội sở hữu nhiều kết quả có lợi hơn. Los Blancos bất bại 5 trận gần nhất khi chạm mặt với Elche. Tuy nhiên, ở 3 lần gặp gỡ mới đây, Los Franjiverdes chỉ thất bại với cách biệt tối thiểu và thậm chí có 1 trận khiến cho Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chấp nhận chia điểm.            

Đội chủ nhà đang có vấn đề ở hàng tấn công. Các cầu thủ của HLV Fran Escribá mới chỉ nổ súng 21 lần sau 20 trận tại giải vô địch quốc gia. Ở Cúp Nhà vua TBN, đội chủ sân Estadio Manuel Martínez Valero cũng chỉ có những thắng lợi với cách biệt không lớn. Cộng thêm việc hàng thủ thi đấu lỏng lẻo, thiếu gắn kết, trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho Los Franjiverdes.   

Trái ngược với đội chủ nhà, Real Madrid sở hữu hàng công có khả năng săn bàn cực tốt. Những cái tên như Benzema hay Vinicius đã mang về cho đội chủ sân Bernabéu 45 bàn thắng ở La Liga. Bên cạnh đó, hàng thủ của Los Blancos luôn thi đấu tập trung và chắc chắn. Họ mới chỉ để thủng lưới 1 lần tại Cúp Nhà vua năm nay.  

Thông tin lực lượng Elche vs Real Madrid

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Elche vs Real Madrid

Elche: Badia; Palacios, Roco, Gonzalez, Mojica; Milla, Mascarell, Gumbau, Fidel; Perez, Boye.

HLV: Fran Escribá

Real Madrid: Lunin; Vazquez, Nacho, Vallejo, Marcelo; Camavinga, Blanco, Valverde; Hazard, Benzema, Peter.

HLV: Carlo Ancelotti

Dự đoán kết quả Elche vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Elche 1-3 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news