Tin mới

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (0h 20/03/2022) vòng 30 Serie A: Lấy lại tinh thần

Thứ năm, 17/03/2022, 21:20 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs Fiorentina (0h 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Serie A.

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (0h 20/03/2022) vòng 30 Serie A
Nhận định Inter Milan vs Fiorentina (0h 20/03/2022) vòng 30 Serie A

Nhận định Inter Milan vs Fiorentina

Inter Milan hiện đang xếp thứ 3 tại Serie A với 59 điểm có được sau vòng thứ 29, khoảng cách của họ với đội dẫn đầu là AC Milan đã được kéo ra thành 4 điểm mặc dù vẫn còn một trận chưa đá. Sự sa sút đáng nghiêm trọng của đoàn quân Simone Inzaghi đang khiến cho họ dần trở nên thất thế trong cuộc đua Scudetto mùa giải này. Kể từ đầu tháng 2 cho tới nay, đội chủ sân Giuseppe Meazza chỉ mới giành được 1 chiến thắng trong 6 trận đấu tại Serie A, điều này khiến cho họ đánh mất vị trí đầu bảng vào tay đội bóng cùng thành phố. Việc bị loại khỏi đấu trường Champions League vào tuần trước cộng với trận hòa bạc nhược trước Torino ở cuối tuần rồi đang khiến cho Inter Milan chìm sâu trong khủng hoảng.

Về phía đội khách, Fiorentina vẫn đang nhen nhóm hi vọng chen chân vào top 6 để có một suất dự cúp Châu Âu vào mùa sau khi họ đang xếp ở vị trí thứ 8 với 46 điểm có được. Đoàn quân của Vincenzo Italiano với đội đứng thứ 6 là AS Roma giờ chỉ còn là 2 điểm mong manh. Tuy nhiên, phải chạm trán Inter ở vòng đấu tới đây sẽ là thử thách lớn cho La Viola khi phong độ trong khoảng thời gian gần đây của họ là khá trồi sụt. Sau khi nhận thất bại trước Juventus và Sassuolo, đoàn quân áo tím đã tiếp tục gây thất vọng khi để Hellas Verona cầm hòa với tỉ số 1-1. Ở vòng đấu gần nhất, Fiorentina đã giành được thắng lợi quan trọng 1-0 trước Bologna để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top 6.

Inter đang cần chiến thắng để vực dậy tinh thần các cầu thủ (Ảnh: Goal)
Inter đang cần chiến thắng để vực dậy tinh thần các cầu thủ (Ảnh: Goal)

Trong 10 lần đối đầu gần nhất của hai đội, Inter Milan đang là đội chiếm thế thượng phong khi đang bất bại trước Fiorentina với 5 chiến thắng và 5 trận hòa. Có thể thấy Fiorentina là đối thủ ưa thích của đội bóng thành Milan trong nhiều năm trở lại đây.

Tuy phong độ gần đây khá trồi sụt nhưng Inter Milan vẫn cho thấy mình là đội bóng có hàng công mạnh khi đã có tới 61 lần làm tung lưới đối thủ và chỉ phải nhận 23 bàn thua. Thành tích sân nhà của Simone Inzaghi và các học trò đang là tốt nhất giải với 10 trận thắng và 2 trận hòa sau 14 trận sân nhà mùa này, ghi được tới 35 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 12 lần.

Ở phía đối diện, Fiorentina có kém hơn đôi chút khi mới chỉ có được 47 bàn thắng và phải nhận tới 37 bàn thua. Thành tích trên sân khách của La Viola cũng không thực sự tốt khi mới chỉ có 5 lần chiến thắng sau 14 lần thi đấu xa nhà, họ chỉ ghi được vỏn vẹn 15 bàn thắng và chịu thủng lưới 21 lần.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Fiorentina

Inter Milan: de Vrij, Brozovic gặp chấn thương

Fiorentina: Đội khách sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Fiorentina

Inter Milan: Handanovic - Bastoni, Skriniar, Ranocchia - Perisic, Calhanoglu, Vecino, Barella, Darmian - Martinez, Dzeko.

Fiorentina: Terracciano - Biraghi, Igor, Milenkovic, Odriozola - Castrovilli, Torreira, Bonaventura - Sottil, Piatek, Gonzalez.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Fiorentina

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 2 - 1 Fiorentina.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news