Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Newcastle, 21h00 ngày 21/08: Vòng 2 Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 21/08/2021, 13:17 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Newcastle: Đội chủ nhà đã trải qua một mùa hè đầy biến động khi phải chia tay đội trưởng Jack Grealish. Trong khi đó, Newcastle cũng không có được khởi đầu thuận lợi nhất sau trận mở màn.

Highlights trận đấu Newcastle vs West Ham (vòng 1 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Newcastle

Aston Villa: Bertrand Traore, Douglas Luiz, Morgan Sanson, Ollie Watkins chưa chắc đã ra sân. 

Newcastle: Martin Dubravka, Paul Dummett gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Newcastle

Aston Villa (4-4-2): Emiliano Martinez; Ashley Young, Ezri Konsa, Tyrone Mings, Matthew Cash; Marvelous Nakamba, John McGinn, Leon Bailey, Emiliano Buendia; Ollie Watkins, Danny Ings.

Newcastle (3-5-2): Freddie Woodman; Ciaran Clark, Jamaal Lascelles, Federico Fernandez; Matt Ritchie, Jacob Murphy, Isaac Hayden, Miguel Almiron, Joe Willock; Allan Saint-Maximin, Callum Wilson.

Tỷ lệ cược Aston Villa vs Newcastle  

Nhận định Aston Villa vs Newcastle, 21h00 ngày 21/08: Vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1

Nhận định Aston Villa vs Newcastle

Aston Villa trải qua một mùa hè với biến động lớn khi họ phải chia tay đội trưởng Jack Grealish. Số tiền bán được của cầu thủ này được đội chủ nhà tái đầu tư bằng những bản hợp đồng chất lượng. Lần lượt Leon Bailey và Emiliano Buendia cập bến Villa Park nhưng Aston Villa vẫn chưa có được kết quả như mong muốn.

Sau chuỗi trận giao hữu có thành tích chấp nhận được, Aston Villa lập tức nhận ngay trái đắng tại vòng 1 Ngoại Hạng Anh - Premier League. Làm khách đến sân của Watford, thầy trò HLV D.Smith gây thất vọng lớn với trận thua 2-3. Trận thua này cho thấy Aston Villa vẫn chưa thể làm quen với cuộc sống thiếu đi Jack Grealish khi các tân binh chưa kịp hòa nhập.

Nhận định Aston Villa vs Newcastle, 21h00 ngày 21/08: Vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2

Đối thủ của họ tại vòng 2 Ngoại hạng Anh cũng là cái tên đang ngập trong khủng hoảng. Newcastle có chuỗi trận giao hữu ấn tượng với 4 trận bất bại liên tiếp nhưng ngay khi bước vào giải đấu, họ lập tức bộc lộ điểm yếu. Trận thua với tỉ số 2-4 trước West Ham báo hiệu Chích Chòe có thể phải gia nhập nhóm cầm đèn đỏ chỉ sau vài vòng đấu.

Sân nhà đang là điểm tựa tinh thần rất lớn cho Aston Villa khi họ chưa từng để thua trước Newcastle từ năm 2013. 2 lần gần nhất đến làm khách tại đây, Newcastle đều phải nhận thất bại. Chính điều này có thể giúp đội chủ sân Villa Park tìm được chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Soi kèo Aston Villa vs Newcastle

Trên 2.5 bàn thắng

Ở 10/11 trận gần nhất tại Premier League, Aston Villa cùng đối thủ đều kết thúc trận đấu với hơn 2,5 bàn thắng. Hàng công của đội chủ nhà cũng hoạt động rất hiệu quả với ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, hàng thủ của Newcastle để thủng lưới tới 4 bàn trong trận đấu ra quân đã đủ để cho thấy sự lỏng lẻo mà Chích Chòe tạo ra. 

Nhận định Aston Villa vs Newcastle, 21h00 ngày 21/08: Vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3

Dự đoán Aston Villa vs Newcastle 

Dự đoán tỉ số Aston Villa vs Newcastle: Newcastle 1-2 West Ham.

Phong độ gần đây của Newcastle 

Nhận định Aston Villa vs Newcastle, 21h00 ngày 21/08: Vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4

Phong độ gần đây của West Ham

Nhận định Aston Villa vs Newcastle, 21h00 ngày 21/08: Vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Newcastle

Nhận định Aston Villa vs Newcastle, 21h00 ngày 21/08: Vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news