Tin mới

Nhận định Aston Villa vs Southampton (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh:Chủ nhà ngã gục

Thứ tư, 02/03/2022, 11:51 (GMT+7)

Nhận định Aston Villa vs Southampton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Aston Villa vs Southampton (22h, 02/03) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Southampton (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh
Nhận định Aston Villa vs Southampton (22h 05/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh

Nhận định Aston Villa vs Southampton

Aston Villa vẫn đang trên con đường trụ hạng của mình tại Ngoại hạng Anh năm nay. Đội chủ sân Villa Park đã phần nào lấy lại được tinh thần thi đấu khi giành được chiến thắng 2-0 trước Brighton sau 2 trận thua đáng tiếc trước đó. Trải qua 25 vòng thi đấu, Steven Gerrard cùng đoàn quân của mình đang nắm giữ 9 chiến thắng và 13 thất bại, thu về 30 điểm. 

Về phía đội khách của sân Villa Park, Southampton thể hiện khá tốt khi đang đứng  nửa trên của bảng xếp hạng. Trong 5 trận gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh, The Saints giành về cho mình 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trước mắt thầy trò huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl không cần phải lo về vị trí của mình tại mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay. Sau 26 vòng đấu Southampton thu về 35 điểm đứng vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng, xếp sau là Brighton 33 điểm.

Southampton vẫn đang đứng vững ở nửa trên bảng xếp hạng (Ảnh: Twitter)
Southampton vẫn đang đứng vững ở nửa trên bảng xếp hạng (Ảnh: Twitter)

Từ năm 1993 đến nay, hai đội đã đối đầu với nhau 38 lần. Southampton dẫn trước về số trận thắng khi có 16 lần ca khúc khải hoàn. Phía ngược lại, Aston Villa kém hơn 2 trận so với đối thủ với 14 chiến thắng.  Trong 11 lần đối mặt gần nhất tại tất cả các giải lớn nhỏ, đội chủ sân Villa Park mới chỉ giành được duy nhất một chiến thắng. Điều trên cho thấy cửa thắng cho Aston Villa rất nhỏ trước trận đấu tới đây.

Aston Villa hiện tại sở hữu hàng tấn không quá tệ so với một đội bóng dưới nửa bảng xếp hạng. Từ đầu mùa giải đến giờ Aston Villa thu về 33 lần ghi bàn. Hàng phòng ngự của Aston Villa thì không tốt như vậy, sau 25 vòng đấu họ để lọt lưới 37 lần. Kết quả trên dẫn đến đội bóng lâm vào tình trạng “công làm, thủ phá”. Tại 9 lần gần đây nhất chơi trên thánh địa của mình, Aston Villa giành được chỉ 2 chiến thắng và nhận về 5 thất bại.

Southampton giống như đối thủ của mình sở hữu một hàng tấn công không quá tệ nhưng hàng phòng ngự mỏng manh. Sau 26 vòng thi đấu, thầy trò Ralph Hasenhuttl nhận về 34 bàn thắng và 37 bàn thua. 3 chiến thắng, 4 thất bại, đó là kết quả nhận về của Southampton sau 9 lần làm khách gần đây tại tất cả các đấu trường.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Southampton

Aston Villa: LNakamba M đang chấn thương, Traore B. vắng mặt.

Southampton: Adam Idah, Andrew Omobamidele đang chấn thương

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Southampton

Aston Villa: Watkins, Jngs, Coutinho; Luiz, McGinn, Ramsey; Cash, Konsa, Mings, Digne; Martinez.

Southampton: Broja, Adams; Elyounoussi, Romeu, Ward-Prowse, Armstrong; Salisu, Bednarek, Livramento, Walker-Peters; Forster.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Southampton

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 1-2 Southampton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news