Tin mới

Nhận định Atalanta vs Napoli (20h 03/04/2022) vòng 31 Serie A: Bám đuổi gắt gao

Thứ sáu, 01/04/2022, 09:29 (GMT+7)

Nhận định Atalanta vs Napoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atalanta vs Napoli (20h 03/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Atalanta vs Napoli (20h 03/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Atalanta vs Napoli (20h 03/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Atalanta vs Napoli

Atalanta đã ghi tên mình vào vòng tứ kết của Europa League sau khi đánh bại Bayer Leverkusen. Thế nhưng phong độ lúc này của Nữ Hoàng tại giải quốc nội lại không thực sự tốt. Những gì mà Atalanta có được trong 5 vòng gần đây chỉ là 7 điểm. Hiện tại, đội chủ nhà đã bị AS Roma vượt mặt và các đội bóng phía sau cũng đang bám đuổi rất gay gắt.

Napoli đã leo lên vị trí số 2 tại Serie A và đẩy Inter xuống đứng thứ 3. Một màn bứt tốc đầy ngoạn mục của Đội bóng xứ Naples và giờ đây họ đang cùng với 2 CLB thành Milan tạo ra cuộc đua hấp dẫn tới chức vô địch. Phong độ gần đây của Napoli cũng là khá tốt khi họ chỉ để thua 1 trận duy nhất trong 5 lần ra sân ở Serie A, đồng thời cũng có được 3 chiến thắng và chỉ 1 lần bị cầm chân.

Napoli theo sát đội đầu bảng (Ảnh: Twitter)
Napoli theo sát đội đầu bảng (Ảnh: Twitter)

Trong 6 lần chạm trán gần đây giữa 2 đội, Atalanta là CLB chiếm ưu thế khi có tới 4 chiến thắng. Trong khi đó số lần mà Napoli có thể đánh bại được đội chủ nhà chỉ có 1 lần. Có vẻ như Atalanta là 1 trong những thiên địch của Đội bóng xứ Naples tại giải đấu hàng đầu nước Ý.

Hàng công thi đấu ấn tượng là những gì mà Atalanta đem tới cho NHM ở Serie A năm nay. Với 51 pha làm bàn sau 29 trận, các chân sút của Nữ Hoàng cho thấy mình đáng sợ đến nhường nào đối với các đội bóng ở Ý. Mặc dù vậy hàng phòng ngự của đội chủ nhà lại chưa hoàn thành được nhiệm vụ khi đã để thủng lưới 31 lần và đây chính là nguyên do khiến cho thầy trò HLV Gian Piero Gasperini không thể có thứ hạng cao hơn trên BXH.

Đối đầu với đội chủ nhà lần này là 1 hàng công cũng vô cùng đáng gờm. Những gì mà các cầu thủ Napoli làm được trong khâu ghi bàn là rất đáng khen ngợi. Cụ thể, Đội bóng xứ Naples đã sở hữu 53 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại. Mặt khác, hàng thủ của Napoli còn chơi không tệ và họ mới chỉ bị sút tung lưới 22 lần.

Cuộc đối đầu này là 1 trong những trận cầu tâm điểm của vòng 31 Serie A. Kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng tới cục diện của top 6 và chắc chắn không đội nào chấp nhận rời sân với vẻ mặt buồn bã. Napoli được dự đoán là đội chiếm ưu thế và sẽ có được 3 điểm để bám đuổi đội đầu bảng AC Milan.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Napoli

Atalanta: Cabezas, Toloi, Zapata dính chấn thương.

Napoli: Di Lozenro, Meret, Petagna, Zielinski không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Napoli

Atalanta: Musso, Scalvini, Demiral, Djimsiti, Hateboer, Freuler, de Roon, Pezzella, Koopmeiners, Pessina, Muriel.

Napoli: Ospina, Rui, Koulibaly, Rrahmani, Zanoli, Ruiz, Lobotka, Anguissa, Insigne, Politano, Osimhen.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Napoli

Dự đoán tỷ số: Atalanta 2-3 Napoli

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news