Tin mới

Nhận định Levante vs Villarreal (21h15 02/04/2022) vòng 30 La Liga: Không thể xem thường

Thứ năm, 31/03/2022, 20:38 (GMT+7)

Nhận định Levante vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Levante vs Villarreal (21h15 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga. 

Nhận định Levante vs Villarreal (21h15 02/04/2022) vòng 30 La Liga
Nhận định Levante vs Villarreal (21h15 02/04/2022) vòng 30 La Liga

Nhận định Levante vs Villarreal

Levante vẫn đang nằm ở dưới đáy của BXH và chưa thể ngoi lên. Thế nhưng gần đây, họ lại không phải nhận quá nhiều thất bại. Tính trong 6 trận gần đây, The Frogs chỉ để thua 2 trận. Không những thế, đội chủ sân Ciutat de Valencia còn giành được 3 điểm trước ông lớn Atletico Madrid. Có lẽ, khi rơi vào lúc cùng quẫn, Levante đang trở nên cứng cáp hơn và không chịu khuất phục trước bất kì đối thủ nào.

Ở bên kia chiến tuyến, mặc dù đã điền tên mình vào tứ kết của Champions League song phong độ của Tàu Ngầm Vàng ở La Liga đang gặp những bất ổn. Ba lần ra sân gần đây tại giải quốc nội, đội bóng dẫn dắt bởi Unai Emery chỉ có duy nhất 1 thắng lợi và phải nhận tới 2 thất bại. Villarreal hiện đang có 45 điểm và còn kém đội xếp thứ 6 một chiến thắng. 

Villarreal không nên chủ quan ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)
Villarreal không nên chủ quan ở trận đấu này (Ảnh: Twitter)

Levante dường như là 1 đối thủ ưa thích của Tàu Ngầm Vàng trong thời gian gần đây ở giải đấu hàng đầu của Tây Ban Nha. Cả 4 lần gặp gỡ mới nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ La Liga, Villarreal thắng cả 4 lần, chưa kể đến trong đó có 2 chiến thắng với cách biệt rất đậm. Thêm nữa, dù phải thi đấu trên sân khách, Tàu Ngầm Vàng vẫn có được kết quả tốt trước Levante.  

So với thứ hạng hiện tại của mình thì hàng công của The Frogs cho thấy 1 màn trình diễn không đến nỗi nào. Họ đã có được 31 bàn thắng và là đội ghi được nhiều bàn nhất trong nhóm cầm đèn đỏ. Tuy vậy, hàng phòng ngự của đội chủ nhà thi đấu quá kém cỏi và việc để lọt lưới tới 58 bàn đã khiến cho thầy trò HLV Paco López không thể thoát khỏi vị trí cuối bảng trong 1 thời gian dài.

Hàng công của Villarreal thi đấu khá ấn tượng và đã sở hữu cho mình 48 bàn ở La Liga mùa này. Không chỉ đang làm tốt trong khâu ghi bàn mà Tàu Ngầm Vàng còn chưa để thủng lưới quá nhiều. Cho đến lúc này, đội bóng của HLV Unai Emery mới để cho các đối thủ sút tung lưới 27 lần trong 29 trận. 

Việc đối đầu với Levante ở thời điểm này là 1 cơ hội tốt cho Villarreal kiếm điểm để hiện thực hóa mục tiêu chen chân vào top 4. Tuy nhiên, Levante hiện giờ đang vùng vẫy mạnh mẽ và những nguy hiểm sẽ rình rập Tàu Ngầm Vàng trong chuyến làm khách đến sân Ciutat de Valencia. 

Thông tin lực lượng Levante vs Villarreal

Levante: Clerc, Duarte, Gomez, de Frutos chưa bình phục chấn thương. 

Villarreal: Moreno, Paco không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Levante vs Villarreal

Levante: Cardenas, Pubill, Rober, Vezo, Caceres, Son, Malsa, Pepelu, Bardhi, Morales, Marti.

Villarreal: Asenjo, Mario, Mandi, Torres, Alfonso, Chukwueze, Parejo, Iborra, Gomez, Lo Celso, Dia.

Dự đoán kết quả Levante vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Levante 1-2 Villarreal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news