Tin mới

Nhận định Union Berlin vs Koln (1h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga: Chiến thắng gọi tên đội khách

Thứ năm, 31/03/2022, 22:45 (GMT+7)

Nhận định Union Berlin vs Koln, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Levante vs Villarreal (21h15 02/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 La Liga. 

Nhận định Union Berlin vs Koln (1h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga
Nhận định Union Berlin vs Koln (1h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga

Nhận định Union Berlin vs Koln

Union Berlin đang tìm kiếm cho mình 1 thắng lợi sau 3 trận đấu chưa được nếm trải cảm giác ăn mừng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Die Eisernen chịu thất bại trước các đội bóng lớn. Thế nhưng, khi được chơi với các đối thủ được đánh giá yếu hơn, họ vẫn phải nhận những kết quả không như ý. Phong độ này của Union Berlin khiến cho NHM không khỏi lo âu.

Koln lại thể hiện 1 bộ mặt khá ấn tượng trong thời gian gần đây. Thầy trò HLV Steffen Baumgart liên tục gây ra khó dễ cho các đội top đầu và chỉ sảy chân 1 lần trước Hoffenheim. Sự tự tin đang giúp cho Những Chú Dê trở lại và họ vẫn còn cơ hội để cạnh tranh cho 1 suất tham dự đấu trường châu Âu ở mùa bóng năm sau.

Koln sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)
Koln sẽ có được thắng lợi (Ảnh: Twitter)

Mặc dù hiện tại, mọi thứ có vẻ đang nghiêng về phía đội khách, nhưng quá khứ đang chống lại Koln. Trong 5 lần gặp nhau gần đây ở Bundesliga, Union Berlin đã có được 5 chiến thắng và chỉ bị cầm chân duy nhất 1 lần. Có vẻ như đây sẽ là yếu tố tinh thần giúp cho đội chủ nhà có thể tự tin bước vào cuộc đối đầu tới đây.

Những gì mà hàng công của đội chủ nhà làm được cho tới lúc này không thực sự thuyết phục. Họ mới chỉ có được 33 bàn thắng sau 27 lần ra sân ở Bundesliga. Thêm vào đó, Die Eisernen còn để thủng lưới khá nhiều. 38 là tổng số bàn thua mà thầy trò HLV Urs Fischer đã phải nhận ở mùa bóng năm nay.

Koln lại nhỉnh hơn so với đội chủ nhà trong công việc ghi bàn. Những Chú Dê đã sở hữu 38 pha lập công tại giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. Tuy nhiên, hàng thủ của họ cũng không khá hơn là mấy khi đã để lọt lưới 40 bàn, nhiều hơn so với Union Berlin 2 bàn.

Cả 2 đội đều vẫn còn cơ hội chen chân vào top 6 và không ai muốn nhận thất bại ở cuộc đối đầu này. Nhưng đội chiến thắng chỉ có 1 và nhiều khả năng 3 điểm sẽ thuộc về đội khác Koln.

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Koln

Union Berlin: Endo, Giesselmann, Heintz, Oztunali sẽ không thi đấu.

Koln: Schaub mắc bệnh.

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Koln

Union Berlin: Luthe, Baumgartl, Knoche, Jaeckel, Oczipka, Haraguchi, Khedira, Moehwald, Ryerson, Becker, Awoniyi.

Koln: Schwaebe, Schmitz, Kilian, Huebers, Horn, Oezcan, Uth, Duda, Thielmann, Andersson, Modeste.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Koln

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 1-2 Koln

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news