Tin mới

Nhận định Nice vs Rennes (22h 02/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Đội khách thăng hoa

Thứ năm, 31/03/2022, 21:42 (GMT+7)

Nhận định Nice vs Rennes, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Nice vs Rennes (22h, 2/4) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Nice vs Rennes (22h 02/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định Nice vs Rennes (22h 02/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định Nice vs Rennes

Nice đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé dự Champions League khi liên tục đánh rơi điểm số ở những vòng gần đây. Họ chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 4 vòng gần nhất, qua đó rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Kể từ đầu mùa, Nice giành được 15 chiến thắng sau 29 vòng đấu, cùng với đó là 6 trận hòa và 8 thất bại. Hiện tại, họ đang có được 50 điểm.

Phía đối diện, Rennes lại đang bay cao ở đấu trường quốc nội với 5 chiến thắng liên tiếp. Mặc dù đã phải dừng bước tại Europa League nhưng với phong độ này, đội khách đang rất sáng cửa đế đến C1 mùa sau. Ở thời điểm này, Rennes đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trải qua 29 vòng đấu, họ giành được 52 điểm với 16 chiến thắng, 4 trận hòa và 9 trận thua.

Hàng công của Rennes đang chơi bùng nổ (Ảnh: Twitter)
Hàng công của Rennes đang chơi bùng nổ (Ảnh: Twitter)

Trước giờ bóng lăn, Nice đang là đội nhỉnh hơn về mặt thành tích đối đầu. Đội chủ nhà đã giành được 3 chiến thắng ở 5 lần đối đầu với Rennes trước đó. Thành tích mà đội khách có được chỉ là 1 lần vượt qua đối thủ. Ở trận lượt đi của mùa giải năm nay, Nice đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Ở thời điểm này, Nice đang là đội sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất tại Ligue 1. Họ mới chỉ phải nhận về 23 bàn thua sau 29 trận đã đấu. Ở 5 vòng vừa qua, đội chủ nhà có tới 4 lần giữ sạch lưới và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Trong khâu tấn công, Nice đã ghi được tổng cộng 39 bàn thắng.

Trong khi đó, Rennes lại đang gây bất ngờ khi dẫn đầu giải đấu về số pha lập công, xếp trên cả PSG. Số lần đưa bóng vào lưới đối thủ của đội khách sau 29 vòng đấu lên tới 63. Trong số đó có công rất lớn của Martin Terrier và Gaetan Laborde. Cả hai đã có lần lượt 16 và 14 pha lập công. Ở mặt trận phòng ngự, Rennes phải vào lưới nhặt bóng 28 lần, trong đó chỉ có 9 bàn thua họ phải nhận trên sân khách.

Thông tin lực lượng Nice vs Rennes

Nice: Đầy đủ lực lượng

Rennes: Alfred Gomis, Romain Salin, Loic Bade, Kamaldeen Sulemana, Jeremy Doku chấn thương

Đội hình dự kiến Nice vs Rennes

Nice: Benitez, Lotomba, Todibo, Rosario, Bard, Thuram, Schneiderlin, Lemina, Stengs, Delort, Gouiri

HLV: Christophe Galtier

Rennes: Dogan, Meling, Aguerd, Omari, Traore, Tait, Santamaria, Majer, Terrier, Guirassy, Bourigeaud

HLV: Bruno Genesio

Dự đoán kết quả Nice vs Rennes

Dự đoán tỷ số: Nice 0-2 Rennes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news