Tin mới

Nhận định Atlanta Hawks vs Miami Heat (06h00 ngày 23/04/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA 2022

Thứ năm, 21/04/2022, 14:15 (GMT+7)

Nhận định Atlanta Hawks vs Miami Heat, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Atlanta Hawks vs Miami Heat (06h00 ngày 23/04/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA 2022.

Nhận định Atlanta Hawks vs Miami Heat

Atlanta Hawks chơi rất hay ở 5 vòng cuối cùng của vòng bảng đã giúp cho Atlanta Hawks giữ vững vị trí thứ 3 của mình ở khu vực miền Tây. Atlanta Hawks chạm trán Miami Heat chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn nhưng cả đội Atlanta Hawks cũng đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để hướng tới một chiến thắng trong ngày ra quân tại vòng playoffs tới đây. Sân nhà mang đến sự tự tin cho đội bóng Atlanta Hawks,  dù vậy thì Atlanta Hawks cũng phải rất cẩn trọng khi mà Miami Heat không hề dễ bị bắt nạt.

Bảng kèo nhà cái đưa ra là khá phù hợp hiện giờ, Atlanta Hawks có thành tích đối đầu tốt hơn Miami Heat nên đội bóng có biệt danh “Bầy Diều Hâu” sẽ nỗ lực để cụ thể hóa lợi thế sân nhà bằng việc Atlanta Hawks vươn lên dẫn trước đối thủ trong trận đấu sắp tới.

Về phía của Miami Heat đã không có được phong độ tốt bằng Atlanta Hawks ở phần cuối của mùa giải vòng bảng vừa qua. Dù vậy điều này không nói lên nhiều điều, trong lần Miami Heat hành quân đến sân nhà của Atlanta Hawks gần nhất thì chính Miami Heat đã hạ gục chủ nhà Atlanta Hawks với tỷ số 117-116.

Chính vì lẽ đó mà Miami Heat sẽ muốn tập trung chơi an toàn phòng ngự phản công để chờ thời cơ ghi điểm. Trae Young của Atlanta Hawks chưa chắc có thể ra sân và đó là thuận lợi để Tyler Herro và các đồng đội ra về với niềm vui trong tay tuần này.

Atlanta Hawks tiếp đón Miami Heat trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Atlanta Hawks tiếp đón Miami Heat trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Tính ra thì Atlanta Hawks trên sân nhà ở 2 trận gần nhất khi Atlanta Hawks tiếp đón Miami Heat thì Atlanta Hawks đều đã phải nhận về những thất bại. Atlanta Hawks sẽ thiếu vắng đi chủ lực Trae Young có thể sẽ ảnh hưởng tới khả năng tấn công của đội bóng Atlanta Hawks trong trận đấu tới.

Tuy nhiên không loại trừ ngôi sao Trae Young có thể trở lại kịp thời, và phong độ sân nhà của đội bóng có biệt danh “Bầy Diều Hâu” cũng dần được củng cố với 2 chiến thắng liên tiếp thời gian qua. Sự tự tin là điều mà Atlanta Hawks có được sau khi Atlanta Hawks có chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp cuối vòng bảng vừa rồi.

Atlanta Hawks với lợi thế sân nhà thì chắc chắn cả đội Atlanta Hawks sẽ muốn phục hận Tyler Herro và các đồng đội lẫn Atlanta Hawks tạm vươn lên dẫn trước trong trận đấu sắp tới. Điều mà Atlanta Hawks cần làm là cải thiện khâu phòng ngự, Tyler Herro và các đồng đội là một đội bóng không quá mạnh trong tấn công nhưng Miami Heat hoàn toàn có thể chơi bùng nổ một khi chủ nhà Atlanta Hawks bộc lộ quá nhiều sơ hở trong kèm người.

Trong khi đó thì với các vị khách, Miami Heat thắng 4 và chỉ thua 1 trong 5 chuyến xa nhà gần nhất. Tuy nhiên áp lực của Miami Heat trên sân của Atlanta Hawks là cực kỳ lớn và Duncan Robinson, Bam Adebayo sẽ cần phải chơi tập trung trong trận đấu này. Thắng 2 trong 5 trận gần nhất vừa rồi cũng sẽ khiến NHM Miami Heat có chút lo lắng. Những vấn đề trong phòng ngự của Miami Heat tuy không lớn nhưng nếu Miami Heat chơi không cẩn trọng hay không kèm chặt những Trae Young, Bogdan Bogdanović thì thật khó để Miami Heat có thể ra về với niềm vui trong tay.

Atlanta Hawks đang gặp bất lợi lớn do đã thua cả 2 trận trên sân khách
Atlanta Hawks đang gặp bất lợi lớn do đã thua cả 2 trận trên sân khách

Đội hình dự kiến Atlanta Hawks vs Miami Heat:

Atlanta Hawks: Trae Young, Bogdan Bogdanović, Kevin Huerter, De’Andre Hunter, John Collins

Miami Heat: Tyler Herro, Duncan Robinson, Bam Adebayo, Jimmy Butler, Kyle Lowry

Dự đoán kết quả Atlanta Hawks vs Miami Heat:

Nhận định Atlanta Hawks vs Miami Heat (06h00 ngày 23/04/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA 2022 - Ảnh 1

Tỷ số: Atlanta Hawks 107 - 101 Miami Heat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news