Tin mới

Nhận định Atletico vs Liverpool (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Đòi nợ thành Madrid

Thứ ba, 19/10/2021, 15:23 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Atletico vs Liverpool (2h00, 20/10) trong khuôn khổ lượt 3 vòng bảng Champions League 2021/22.

Nhận định Atletico vs Liverpool

Atletico gặp lại Liverpool trong một mùa giải mà họ đã là nhà ĐKVĐ La Liga còn đối thủ thì đã trở thành cựu vương của Premier League. Bóng đá thay đổi liên tục và không có điều gì có thể nói trước. Vì vậy ở một bảng từ thần như bảng B, mỗi trận đấu đều sẽ như một cuộc đấu loại trực tiếp. 

Đang dẫn đầu bảng B với 6 điểm, Liverpool chắc chắn vẫn là ứng cử viên hàng đầu của bảng đấu này. Tuy nhiên cuộc đối đầu với Atletico Madrid chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu thượng đỉnh của bảng đấu này. Cuối tuần vừa rồi vì một số lý do mà cả 2 CLB thủ đô đều đã không thể ra sân, vì vậy họ sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn để đối đầu với Liverpool.

Bất kỳ một đội bóng lớn nào tại châu Âu đều phải giành một sự tôn trọng lớn cho Atletico Madrid khi phải làm khách của họ. Thầy trò Simeone luôn biến Wanda Metroplitano trở thành một pháo đài bất khả xâm phạm và luôn sẵn sàng nhấn chìm ngay cả những đội quân hùng mạnh nhất.

Saul từng kết liễu Liverpool ngay tại sân nhà Anfield và biến họ thành cựu vương Champions League - Ảnh: Skysports
Saul từng kết liễu Liverpool ngay tại sân nhà Anfield và biến họ thành cựu vương Champions League - Ảnh: Skysports

Liverpool hiểu rõ hơn ai hết sự nguy hiểm của Atletico tại các đấu trường đá cúp. Ở mùa giải đang là ĐKVĐ Champions League, The Kop cũng đã phải đối đầu với Atletico ở 2 lượt trận vòng 1/8, và đó là 2 trận thua tâm phục khẩu phục của đại diện nước Anh. Họ thua 1-0 ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha, rồi để chảo lửa Anfield cũng phải thất thủ với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Đó là một cú đấm hạ knock-out sự kiêu ngạo của kẻ đang bách chiến bách thắng tại Premier League ở thời điểm đó. Và sau trận thua đó, Liverpool cũng tiếp tục để thua trước Watford và tan hoang luôn mục tiêu vô địch Premier League với thành tích bất bại. 

Lần này câu chuyện đang đi ngược lại đôi chút. Thầy trò Klopp đã đối đầu với Watford ngay trước khi gặp lại Atletico, và đó là một chiến thắng hoàn hảo 5-0 với hattrick của Firmino, cũng là sự tái hợp đáng chờ đợi của bộ 3 Mane, Firmino, Salah từng đem về sân Anfield chức vô địch Champions League thứ 6. 

Atletico chắc chắn sẽ không dễ bị bắt nạt như vậy, nhưng Liverpool đang thăng hoa trên đôi chân của Salah chắc chắn sẽ muốn đòi lại món nợ cách đây 2 mùa giải.

Đội hình dự kiến Atletico vs Liverpool:

Nhận định Atletico vs Liverpool (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Đòi nợ thành Madrid - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Atletico vs Liverpool:

Nhận định Atletico vs Liverpool (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Đòi nợ thành Madrid - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Atletico vs Liverpool:

Nhận định Atletico vs Liverpool (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Đòi nợ thành Madrid - Ảnh 3

Soi kèo Atletico vs Liverpool:

Tỷ lệ Atletico vs Liverpool:

Nhận định Atletico vs Liverpool (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Đòi nợ thành Madrid - Ảnh 4

Bảng xếp hạng bảng Champions League:

Nhận định Atletico vs Liverpool (2h00, 20/10) vòng bảng Champions League: Đòi nợ thành Madrid - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Atletico vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: Atletico 1-1 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news