Tin mới

Nhận định Barça Basket vs Real Madrid (02h00 ngày 20/05/2022) Giải Bóng Rổ Châu Âu Euroleague 2022

Thứ tư, 18/05/2022, 11:20 (GMT+7)

Nhận định Barça Basket vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barça Basket vs Real Madrid (02h00 ngày 20/05/2022) Giải Bóng Rổ Châu Âu Euroleague 2022

Nhận định Barça Basket vs Real Madrid

Đây đang là một mùa giải EuroLeague cực kỳ thành công của Real Madrid khi họ được trở lại vòng Playoffs và thậm chí Real Madrid đã lọt vào tới vòng Final Four. Ở vòng 1 Playoffs, Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng của Israel là Maccabi Tel-Aviv và phải cần tới 5 game đấu, Real Madrid mới có được tấm vé đi tiếp. Ở game 5 của series này, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 94-88. Khi đó Fabien Causeur đã là người ghi được nhiều điểm nhất cho Real Madrid ở trận này với 18 điểm. Adam Hanga cũng có một ngày thi đấu không tệ với 17 điểm. Vincent Poirier có 16 điểm trong khi đó Nigel Williams-Gross có 15 điểm, 5 rebound và 5 kiến tạo. Real Madrid tấn công tốt ở trận này với tỷ lệ ném rổ thành công của Real Madrid đã lên tới 59.6%.

Bên kia sân Barça Basket vẫn cho thấy họ là một đội bóng hàng đầu của bóng rổ châu Âu ở thời điểm hiện tại và việc Barça Basket có mặt tại loạt trận Final Four của EuroLeague mùa này không phải điều khiến cho quá nhiều người phải bất ngờ. Tại vòng 1 Playoffs, Barça Basket tỏ ra vượt trội so với đại diện của Đức là Bayern München và Barça Basket đã đánh bại đối thủ sau 4 game đấu. Ở game 4, Barça Basket giành chiến thắng với tỷ số 75-70 trên sân nhà. Nikola Mirotic khi đó đã là MVP của trận này với 25 điểm và 6 rebound. Ngôi sao Brandon Davies cũng có một ngày thi đấu tốt với 20 điểm, 5 rebound và 4 kiến tạo. Cory Higgins chơi dưới sức ở trận này với 8 điểm và 7 rebound trong khi đó Kyle Kuric đã có 6 điểm. Barça Basket câu được tới 25 cú ném phạt ở trận này so với chỉ 6 cú ném phạt của đối thủ.

Barça Basket tiếp đón Real Madrid ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Barça Basket tiếp đón Real Madrid ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Xét về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình của 2 đội ở thời điểm hiện tại, Barça Basket vẫn đang được đánh giá cao hơn đôi chút so với Real Madrid. Trong 7 lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Barça Basket thắng tới 6 và Barça Basket chỉ thua duy nhất 1 trận. Thành tích đối đầu của 2 đội trong thời gian gần đây đang nghiêng hẳn về Barça Basket. Đây là lúc mà đội bóng của HLV Šarūnas Jasikevičius cũng đang có phong độ khá cao khi mà Barça Basket vừa có chiến thắng ấn tượng ở series Playoffs với đại diện của Đức là Bayern München. Trong khi đó Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trước đội bóng của Israel là Maccabi Tel-Aviv và phải cần tới 5 game đấu, Real Madrid mới có được tấm vé đi tiếp, đồng thời đội quân của HLV Pablo Laso cũng đang thi đấu không quá thuyết phục. Trong 4 trận gần nhất của mình, cửa cược Real Madrid đã thua kèo tới 3 lần. Với một tỷ lệ chấp khá nhẹ, cửa trên Barça Basket vẫn đang được đánh giá cao hơn sẽ là lựa chọn có thể tin tưởng ở kèo đấu này.

Barça Basket đang cho thấy một lối chơi rất chắc chắn. Barça Basket tấn công không quá hiệu quả nhưng phòng ngự Barça Basket rất tốt và với lối chơi như vậy, những trận đấu của Barça Basket đang thường xuất hiện rất ít điểm số. Trong 5 trận gần nhất, trung bình 1 trận đấu của Barça Basket chỉ xuất hiện 143.2 điểm. Trước một đối thủ trên cơ phòng ngự tốt, Real Madrid sẽ khó ghi được quá nhiều điểm và ô cược xỉu sẽ là lựa chọn cho kèo đấu này.

Barça Basket và Real Madrid đều đang có điểm rơi phong độ khá tương đồng.
Barça Basket và Real Madrid đều đang có điểm rơi phong độ khá tương đồng.

Đội hình dự kiến Barça Basket vs Real Madrid:

Barça Basket: Nikola Mirotic, Brandon Davies, Cory Higgins, Kyle Kuric, Nicolas Laprovittola

Real Madrid: Fabien Causeur, Adam Hanga, Vincent Poirier, Nigel Williams-Gross, Guerschon Yabusele.

Dự đoán kết quả Barça Basket vs Real Madrid:

Tỷ số: Barça Basket 84 - 69 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news