Tin mới

Nhận định Barca Basket vs Gran Canaria (02h00 ngày 28/05/2022) Giải Bóng Rổ nhà nghề Tây Ban Nha Liga ACB 2022

Thứ năm, 26/05/2022, 18:25 (GMT+7)

Nhận định Barca Basket vs Gran Canaria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barca Basket vs Gran Canaria (02h00 ngày 28/05/2022) Giải Bóng Rổ nhà nghề Tây Ban Nha Liga ACB 2022.

Nhận định Barca Basket vs Gran Canaria

Gran Canaria đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay và đây thậm chí là mùa giải mà Gran Canaria đang chìm trong khủng hoảng. Sau 27 vòng đấu, Gran Canaria thắng 8 và Gran Canaria thua tới 19 trận. Gran Canaria chỉ có được 16 điểm, Gran Canaria đang chỉ đứng thứ 16 trên BXH. Sẽ là quá khó để Gran Canaria có thể mơ xa ở mùa giải năm nay và Gran Canaria sẽ phải cố gắng để chiến đấu.

Ở vòng đấu vừa qua, Gran Canaria để thua trên sân nhà trước Real Madrid với tỷ số 62-78. John Shurna tiếp tục là đầu tàu của Gran Canaria với 14 điểm và 4 rebound. Nicolás Brussino cũng chơi cố gắng ở trận này với 14 điểm và 5 rebound. Diop Khalifa A có 12 điểm trong khi đó A.J. Slaughter có 8 điểm và 8 rebound. Tỷ lệ ném rổ thành công của Gran Canaria ở trận này chỉ đạt 32.4%.

Bên kia sân đây là một mùa giải khởi sắc của Barca Basket. Sau 27 vòng đấu, Barca Basket thắng 18 và thua 9 trận. Có được 36 điểm, Barça Basket vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH. Ở lượt trận vừa qua, Barca Basket để thua trên sân khách trước BAXI Manresa với tỷ số 91-95. Nikola Mirotić đã có tới 28 điểm ở trận này nhưng Nikola Mirotić vẫn không thể giúp cho Barca Basket có được chiến thắng. Cory Higgins cũng có một ngày thi đấu tốt với 20 điểm, 9 rebound và 4 kiến tạo. Brandon Davies có 14 điểm và 5 rebound trong khi đó Álex Abrines có 12 điểm ở trận này. Barca Basket có tới 35/68 cú ném thành công ở trận này. Dù vậy Barça Basket cũng để mất bóng tới 12 lần.

Barca Basket tiếp đón Gran Canaria ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Barca Basket tiếp đón Gran Canaria ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Barca Basket có quyền tự tin ở trận này khi mà đối thủ Gran Canaria vẫn đang chìm trong khủng hoảng. Tinh thần của Gran Canaria lúc này là rất rệu rã và Gran Canaria vẫn đang thi đấu rất tệ. ở liên tiếp 3 trận gần đây, Gran Canaria đều thua. Tính rộng hơn trong 6 trận gần nhất, Gran Canaria cũng phải nhận tới 5 thất bại. Trong khi đó Barca Basket đã thi đấu khởi sắc ở mùa giải năm nay và đây là lúc mà Barca Basket vẫn đang có phong độ khá ổn.

Trong 4 trận gần nhất, Barca Basket thắng tới 3 và Barca Basket chỉ có 1 lần phải nhận thất bại. Barca Basket cũng thắng tới 7/9 trận gần nhất và rõ ràng Barça Basket đang tỏ ra hiệu quả hơn nhiều so với Gran Canaria. Ở mùa giải năm nay, 2 đội Barca Basket vs Gran Canaria cũng đã gặp nhau 1 lần và đó là trận đấu mà Barca Basket đã thắng áp đảo Gran Canaria với tỷ số 82-65. Ở kèo đấu này, cửa cược Barca Basket vẫn là lựa chọn có thể tin tưởng. Kèo chấp này được đưa ra bởi kèo nhà cái và đây là một tỷ lệ cược hấp dẫn.

Gran Canaria đang cho thấy một khả năng tấn công cực kỳ nghèo nàn. Trong 5 trận gần nhất, Gran Canaria chỉ có trung bình 78.2 điểm/trận. Barça Basket với lối chơi thực dựng đã quá quen thuộc nên Barça Basket cũng sẽ khó để có được quá nhiều điểm. Trận đấu này sẽ diễn ra với thế trận không quá hấp dẫn và ô cược xỉu sẽ là lựa chọn được đánh giá cao hơn.

Barca Basket đang có điểm rơi phong độ ấn tượng hơn hẳn đổi thủ
Barca Basket đang có điểm rơi phong độ ấn tượng hơn hẳn đổi thủ

Đội hình dự kiến Barca Basket vs Gran Canaria:

Barça Basket: Nikola Mirotic, Brandon Davies, Cory Higgins, Kyle Kuric, Nicolas Laprovittola

Herbalife Gran Canaria: John Shurna, A.J. Slaughter, Diop Khalifa A, Nicolás Brussino, Ilimane Diop

Dự đoán kết quả Barca Basket vs Gran Canaria:

Tỷ số: Barca Basket 84 - 69 Gran Canaria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news