Tin mới

Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h 28/02/2022) vòng 26 La Liga: Tiếp tục bay cao

Thứ bảy, 26/02/2022, 09:04 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Athletic Bilbao (3h, 28/2) trong khuôn khổ vòng 26 La Liga.

Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h 28/02/2022) vòng 26 La Liga
Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h 28/02/2022) vòng 26 La Liga

Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao

Sau một kỳ chuyển nhượng mùa đông ồn ào, Barcelona đang thực sự hồi sinh dưới thời HLV Xavi. Giữa tuần qua, họ đã đánh bại Napoli với tỷ số 4-2 ngay trên đất Ý, qua đó lọt vào vòng 1/8 Europa League. Bên cạnh đó, Barcelona cũng đang sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Trở về với La Liga, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục với mục tiêu top 4 của mình. Hiện tại, đội bóng này đang có được 42 điểm sau 24 trận đã đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, Athletic Bilbao cũng đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Real Sociedad ở lần ra sân gần nhất. Kết quả này giúp họ thắp lại hy vọng dự cúp châu Âu mùa tới khi tiếp tục bám đuổi Villarreal với khoảng cách 2 điểm. Đội khách đang đứng ở vị trí thứ 8. Sau 25 vòng đấu tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Athletic Bilbao thắng 9, hòa 10, thua 6 và giành được tổng cộng 37 điểm.

Aubameyang và các tân binh khác đang hòa nhập rất tốt (Ảnh: OnSports)
Aubameyang và các tân binh khác đang hòa nhập rất tốt (Ảnh: OnSports)

Có thể nói, Athletic Bilbao luôn biết cách gây khó dễ cho Barcelona mỗi khi chạm trán trực tiếp. Họ đã thắng 1 và hòa 1 ở 2 trận gần nhất đối đầu với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà sẽ là bàn đạp tâm lý cho Barcelona. Họ đã không thua mỗi khi tiếp đón Athletic Bilbao trong suốt 20 năm qua.

Dù hàng phòng ngự vẫn còn những sai lầm nhưng không thể phủ nhận Xavi đang giúp Barcelona chơi tấn công hiệu quả. Với sự bổ sung Aubameyang, Ferran Torres và Adama Traore, đội chủ nhà đã ghi được tới 15 bàn ở 5 trận gần nhất. Bản thân Aubameyang đã có được 4 bàn thắng, ngoài ra Traore cũng đóng góp 4 đường chuyền thành bàn. Chỉ tính riêng tại La Liga, Barcelona đang có 42 bàn thắng và nhận 28 bàn thua.

Phía bên kia chiến tuyến, các chân sút của Athletic Bilbao đang không có được sự hiệu quả như đối thủ. Số bàn thắng mà họ có được cho tới lúc này của mùa giải chỉ là 29. Tuy nhiên, đội khách lại làm tốt trong khâu phòng ngự khi chỉ có 21 lần phải vào lưới nhặt bóng. Hiện tại, chỉ có Sevilla và Real Madrid là những đội có ít bàn thua hơn Athletic Bilbao.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Athletic Bilbao

Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h 28/02/2022) vòng 26 La Liga: Tiếp tục bay cao - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Barcelona vs Athletic Bilbao

Barcelona: ter Stegen, Dest, Araujo, Garcia, Alba, Gavi, Busquets, de Jong, Pedri, Aubameyang, Traore

HLV: Xavier Hernandez

Athletic Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Vivian, Marcos, Muniain, Vesga, Garcia, Berenguer, Williams, Garcia

HLV: Marcelino Garcia

Dự đoán kết quả Barcelona vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Barcelona 3-1 Athletic Bilbao

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news