Tin mới

Nhận định Barcelona vs Osasuna (3h 14/03/2022) vòng 28 La Liga: Tiếp đà thăng hoa

Thứ bảy, 12/03/2022, 15:39 (GMT+7)

Nhận định Barcelona vs Osasuna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Barcelona vs Osasuna (3h 14/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Barcelona vs Osasuna (3h 14/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Barcelona vs Osasuna (3h 14/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Barcelona vs Osasuna

Barcelona đang có một phong độ cực kì cao khi họ bất bại liên tiếp 9 trận đấu trên mọi đấu trường mà CLB tham dự. Đội chủ sân Camp Nou đang có cho mình 48 điểm sau 26 lượt trận và giành được vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Chưa chỉ dừng lại ở đó, thầy trò HLV Xavi chỉ kém đội top 2 Sevilla 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Cuộc chạm trán Osasuna tới đây sẽ là 1 cơ hội vô cùng tốt để Gã khổng lồ xứ Catalan thu hẹp khoảng cách và vươn tới vị trí cao hơn.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội khách Osasuna cũng mới đem về 1 chiến thắng sau khi để thua liên tiếp 2 trận đấu lần lượt với Alt. Madrid và Real Sociedad. Phong độ phập phù khiến cho đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Hơn thế nữa, sắp tới đây, Los Rojillos phải tới làm khách trên sân Camp Nou đối đầu với một Barcelona đang đỉnh cao phong độ. Một thử thách khó khăn đang chờ đợi họ ở phía trước. 

CĐV Barcelona sẽ một lần nữa ăn mừng (Ảnh: Twitter)
CĐV Barcelona sẽ một lần nữa ăn mừng (Ảnh: Twitter)

Cuộc chạm trán giữa Barcelona và Osasuna chắc chắn phần có lợi sẽ nghiêng về Thầy trò HLV Xavi. Lịch sử cuộc đối đầu của 2 CLB đã nói lên điều đó khi Gã khổng lồ xứ Catalan áp đảo hoàn toàn so với đối thủ. Mặc dùng vậy, chỉ mới hồi tháng 12 năm ngoái, Los Rojillos đã thành công cầm hòa đội chủ sân Camp Nou với tỉ số 2-2 và đây chính là bằng chứng cho thấy rằng Osasuna không phải là 1 đội bóng dễ dàng bị đánh bại.

Hàng công của Barcelona có cho mình 48 lần nổ súng sau 26 trận ra sân thi đấu, con số này còn bỏ xa với CLB đang đứng ngay phía trên họ là Sevilla với 39 bàn. Không chỉ có vậy, hiệu suất ghi bàn của Gã khổng lồ xứ Catalan là rất tốt khi họ thường cho đối thủ vào lưới nhặt bóng nhiều lần trong một trận đấu. Hàng thủ của HLV Xavi cũng thể hiện sự ổn định và đây cũng chính là mấu chốt cho chuỗi bất bại gần đây của đội bóng.

Ngược lại, Osasuna mới có cho mình 26 lần làm rung lưới đối phương sau 27 lượt trận, thành tích này mang về cho họ vị trí thứ 11 trên BXH La Liga. Những chân sút của đội chủ sân El Sadar tỏ ra khá bế tắc trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ. Chưa kể, hàng phòng ngự của Los Rojillos còn cho thấy bộ mặt đáng lo ngại hơn khi phải vào lưới nhặt bóng 31 lần trong cả mùa giải. Đây sẽ là một bài toán khó với HLV Jaboga Arrasate khi sắp tới đây họ phải làm khách trên sân của CLB barcelona.

Một trận đấu hấp dẫn nữa chuẩn bị được diễn ra, liệu CLB Osasuna sẽ ngăn chặn chuỗi trận thăng hoa của Thầy trò HLV Xavi hay Gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng có được thắng lợi chung cuộc để nối dài bất bại. Tất cả sẽ được giải đáp trong cuộc đối đầu vòng 28 La Liga.

Thông tin lực lượng Barcelona vs Osasuna

Barcelona: Balde, Fati, Roberto, Umtiti dính chấn thương.

Osasuna: Areso không thể thi đấu. 

Đội hình dự kiến Barcelona vs Osasuna

Barcelona: Stegen, Alves, Pique, Araujo, Dest, Busquets, Pedri, Gavi, Aubameyang, Traore, Torres.

Osasuna: Herrera, Vidal, Garcia, Cruz, Sanchez, Avila, Moncayola, Torro, Garcia, Brasanac, Budimir. 

Dự đoán kết quả Barcelona vs Osasuna

Dự đoán tỷ số: Barcelona 3-1 Osasuna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news