Tin mới

Nhận định Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga: Áp lực từ Die Werkself

Thứ năm, 31/03/2022, 11:31 (GMT+7)

Nhận định Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin (20h30, 02/04) trong khuôn khổ vòng 28 Bundesliga.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga
Nhận định Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin (20h30 02/04/2022) vòng 28 Bundesliga

Nhận định Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin

Ở thời điểm hiện tại Bayer Leverkusen thật khó có thể cạnh tranh ngôi vương Bundesliga cùng Dortmund và Bayern Munich. Đội chủ sân BayArena nắm trong tay 48 điểm, xếp vị trí thứ 3 và kém đội nhì bảng Dortmund 9 điểm. Ngoài ra thầy trò HLV Gerardo Seoane luôn làm CĐV lo lắng trong những lần ra quân. Cụ thế, 3/4 trận gần đây nhất của Die Werkself chỉ toàn là thất bại. Nếu không có phương án đúng đắn Bayer Leverkusen hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi top 3 khi khoảng cách chỉ là 3 điểm.

Trong khi đó, Hertha Berlin đang chật vật với việc thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Số điểm mà Die Alte Dame có được sau 27 trận đấu là 26, bằng điểm hai đội trên nhóm an toàn nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Tại vòng 27 vừa qua, Hertha Berlin đã có một chiến thắng mãn nhãn trước Hoffenheim với tỷ số 3-0. Từ kết quả trên đội khách chính thức chấm dứt 10 trận ròng rã không biết tới mùi chiến thắng. 

 Bayer Leverkusen đã bị bỏ lại rất xa trong cuộc đua ngôi vương Bundesliga (Ảnh: Twitter)
 Bayer Leverkusen đã bị bỏ lại rất xa trong cuộc đua ngôi vương Bundesliga (Ảnh: Twitter)

Từ cuối thập niên 90 đến nay, Bayer Leverkusen và Hertha Berlin đã đối đầu 45 lần. Trong đó, đội chủ sân BayArena có sự thể hiện tốt hơn khi giành được 20 chiến thắng. Ngược lại, đội khách yếu thế hơn với 13 lần ca khúc khải hoàn. Nhưng tại trận lượt đi, Hertha Berlin cho thấy điều ngược lại, họ buộc đối thủ phải chia điểm với mình. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1.

Các chân sút mà Bayer Leverkusen sở hữu luôn biết cách khai thác sơ hở của đối thủ. Điều trên được thấy rõ trong thống kê. Sau 27 trận đấu, Die Werkself có tới 66 lần chọc thủng lưới đối phương, tương đương 2.4 bàn/trận. Ngược lại, hàng phòng thủ của Bayer Leverkusen còn rất nhiều lỗ hổng khi để lọt lưới tới 41 lần.

Phía bên kia chiến tuyến, hàn tấn công của Hertha Berlin đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Cụ thể, cỗ máy ghi bàn được HLV Gerardo Seoane dẫn dắt đã đưa bóng vào lưới đối thủ thành công 29 lần, tương ứng với 1.07 bàn/trận. Một trong những lý do chính khiến Die Alte Dame ngụp lặn cuối bảng xếp hạng nằm ở hệ thống phòng ngự yếu kém. Đầu mùa giải tới hiện tại, Hertha Berlin đã phải chịu 60 bàn thua.

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin

Bayer Leverkusen: Fosu-Mensah, Frimpong, Lunev, Schick, Wirtz chưa bình phục chấn thương. 

Hertha Berlin: Asllani, Bicakcic, Richards, Rudy, Skov chưa bình phục chấn thương; Samassekou treo giò

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin

Bayer Leverkusen: Hradecky; Kossounou, Tah, Tapsoba; Bellarabi, Demirbay, Andrich, Bakker; Adli; Diaby, Azmoun

Hertha Berlin: Baumann; Posch, Vogt, Akpoguma; Bruun Larsen, Stiller, Geiger, Raum; Baumgartner; Rutter, Kramaric

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Hertha Berlin

Dự đoán tỷ số: Bayer Leverkusen 3-0 Hertha Berlin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news